Day 39. [TsukiKage] Nắm tay

839 103 5
                                    

Hôm nay là Đại hội thể thao. Kageyama vốn còn muốn nghỉ ở nhà nhưng cuối cùng lại bị ép tham gia chạy hạng mục 100m cho lớp. Nhưng hạng mục này năm nay có chút thay đổi, đó là trong quãng đường chạy phải thực hiện yêu cầu trong tờ giấy.

Kageyama sau khi đọc xong yêu cầu liền nhăn mặt.

Đứng gần đó là Tsukishima và Yamaguchi đang nghỉ ngơi.

"Ồ... Kageyama tham gia hạng mục chạy kìa." Tadashi chỉ chỉ cậu ở đằng xa.

Tsukishima tỏ vẻ không quan tâm mấy mà tiếp tục uống nước.

Tiếng hô chạy vang lên.

Có phải hắn nhìn nhầm không? Thế quái nào mà "Đức vua" lại chạy về phía hắn vậy.

Kageyama cố chạy thật nhanh và hô to, "Tsukishima."

Hắn ngớ người, theo phản xạ lùi về sau vài bước.

Cậu nhanh chóng chạy tới rồi tóm lấy cổ tay đối phương, kéo đi, "Chạy mau."

"Này, đừng có lôi tôi như vậy chứ." Miệng thì phàn nàn nhưng hắn vẫn chạy theo cậu.

Kageyama thành công cán đích đầu tiên. Sau liền đưa tờ giấy cho nữ sinh gần đó, người phụ trách kiểm tra yêu cầu.

"Yêu cầu của cậu là 'Hãy cùng người cao hơn mình chạy về đích'. Hợp lệ. Chúc mừng cậu đạt giải nhất hạng mục này."

Cái yêu cầu quái quỉ gì vậy!? Còn có thể nhạt nhẽo hơn nữa không? Hắn cau mày.

Kageyama lấy giải xong thì chạy đi mua chai nước cho hắn, xem như lời cảm ơn.

"Này, sao lại chọn tôi? Chỗ tôi đứng lúc nãy có nhiều người cao hơn cậu mà?" Tsukishima hỏi.

Kageyama thản nhiên đáp, "Không biết."

"Hả!??"

"Chỉ là... Lúc đó, tôi chỉ nghĩ đến cậu thôi."

Đôi mắt hổ phách loé lên, lại ngây ngốc nhìn người bên cạnh. Sau đó, hắn úp mặt vào gối, che đi gương mặt đang dần nóng lên của mình, "Đức vua... Ngài phạm qui rồi."

"Hả!?" Cậu chưng hửng, "Chị gái lúc nãy nói tôi thắng hợp lệ mà!"

"Phạm qui rồi." Hắn lặp lại.

________

P/s:

Chap "cúng cuồi" nhoa mn ♡. Chúc mn mai khai giảng vui vẻ nè (aka phơi nắng)

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ