Day 103. [Inarizaki x Kageyama] Liệu pháp động vật

607 76 4
                                    

"Đồ con lợn, mày bớt tán tỉnh Tobio-kun đi."

"Phát điên cái gì? Tao chỉ muốn cùng em ấy đi ăn cơm nắm lúc tan học thôi mà."

"Thôi đi, mày rõ ràng lén lút tán tỉnh em ấy thì có, đồ con lợn."

"&(#:)()#"

"..."

Giữa cuộc tranh luận nảy lửa của cặp đôi song sinh chính là Kageyama, người đã được đề cập đến trong cuộc hội thoại. Cậu bối rối nhìn hai đàn anh trong đội, chẳng biết mình nên làm gì tiếp theo nữa. Dù gì thì Kageyama cũng chỉ mới năm nhất, việc tôn trọng tiền bối vẫn là quan trọng nhất.

Cảm nhận bản thân chẳng thể chen vào giữa, nên Kageyama đành đưa mắt nhìn quanh xem có ai giúp được không. Rất nhanh một người đang ngồi xổm gần đó vẫy tay ra hiệu cho cậu lại gần.

"Suna-san, anh có thể làm gì đó không ạ?" Cậu lúng túng nhìn đối phương.

"Em cứ kệ bọn họ đi. Sau này em cũng sẽ quen thôi, tụi nó ngày nào chẳng vậy." Suna phẩy phẩy tay. Hắn không muốn bị kéo vào cuộc cãi vã này đâu.

"Thật ạ?" Kageyama ngây ngốc nhìn hắn.

"Ừ. Và anh đây cũng sắp chết vì tiếng ồn rồi đây." Suna chán nản thở dài một cái.

"Đây đúng là vấn đề rất lớn nhỉ?"

"Đúng vậy." Suna gật đầu. Đoạn hắn nhanh mắt liếc nhìn cậu một cái, "Vậy nên... Kageyama..."

Kageyama, người đã ngồi ngay ngắn cạnh đàn anh tóc đen, chợt giật mình khi bị gọi tên bằng chất giọng có phần lạnh lẽo kia.

"Vâng... ạ?"

"Em có thể chữa lành cho anh không?" Đôi mắt xám ngả vàng chăm chú nhìn vào đôi mắt xanh của đại dương.

Kageyama ngây người, lại nhíu mày nhìn hắn, tỏ ý mình không hiểu. Suna cong nhẹ khoé môi, tay vươn ra xoa lấy mái tóc đen mượt. Tiếp đến là một bên quai hàm của cậu.

"Kageyama, với anh, em thật sự rất giống một loài động vật nhỏ. Em biết đấy, cái mà người ta hay gọi là 'liệu pháp động vật' ấy."

Suna vừa giải thích, tay tiếp tục dời xuống, chạm theo đường nét xương quai hàm tinh tế. Kế tiếp là phần dưới cằm.

"Điều duy nhất mà em cần làm là nương theo tay anh thôi." Hắn nhẹ nhàng hướng dẫn cậu nhóc ngây thơ bên cạnh.

Suna lướt tay đến phần xương quai xanh. Lại xuống thêm chút nữa là phần ngực cách lớp áo thun. Hắn vừa kề tai cậu, thì thầm mấy câu. Đôi tay đồng thời kéo áo thun lên, vuốt ve phần eo thon gọn cùng cơ bụng rắn chắc.

Mỗi nơi bị Suna đụng chạm, Kageyama liền cảm thấy như có luồng điện nhỏ truyền đến. Rõ ràng biết rằng bản thân cần phản kháng, nhưng nó lại vô cùng dễ chịu. Cuối cùng, vẫn là cậu vừa đỏ mặt xấu hổ, vừa theo chỉ dẫn của người kia mà càng chủ động tiến tới gần đàn anh. Đôi lúc, cậu còn phát ra tiếng gầm gừ nhỏ nơi cổ họng, như cổ vũ hắn cưng chiều cậu hơn.

Cặp song sinh sau một hồi cãi nhau mới nhận ra Kageyama, người vốn đứng bên cạnh, lại biến mất tiêu. Vừa quay mặt, đập vào mắt họ là cảnh âu yếm của người thương với kẻ được gọi là "bạn cùng lớp". Hai người vô cùng ăn ý mà nhào đến tách Suna và Kageyama ra.

Atsumu hốt hoảng ôm Kageyama vào lòng. Osamu thì túm lấy cổ áo Suna, lôi xềnh xệch ra tít đằng kia.

Nam sinh tóc màu sáng mắng mỏ, "Suna, đừng có thấy Tobio-kun xinh đẹp ngây thơ thì giở trò đồi bại. Tobio-kun là của Atsumu Miya này đấy. Trong ba người thì tôi thân với Tobio-kun nhất rồi còn gì."

Kageyama hồn nhìn ngước mắt nhìn anh, "Em xin lỗi. Nhưng em đâu có thích Tsumu-san."

Atsumu nghe vậy liền ngớ người. Ai mà có ngờ người đẹp trai như anh mà lại bị từ chối thẳng thừng như vậy.

Osamu nghe thế liền phóng đến, đá thằng anh em song sinh ra "chuồng gà". Bản thân vừa ôm Kageyama vừa dụi dụi vào hõm cổ Kageyama.

"Thật vui khi em vẫn nghĩ đến anh đấy, Tobio-kun."

"Nhưng mà, Atsumu-san..."

Kageyama còn chưa dứt câu đã bị người kia cắt ngang, "Nếu là thằng đó thì em cứ kệ đi. Em có thể vứt nó đi." Osamu một bên hít lấy mùi hương thơm mát từ cậu, một bên đưa tay về phía Atsumu "xùy... xùy..." mấy tiếng.

Atsumu gần xanh nổi đầy trán. Anh cũng đâu phải là "cún" đâu mà thằng lợn này dám làm thế. Thoáng thấy Kita mới bước vào phòng tập, Atsumu liền bám theo "mách".

"Anh Kita, anh xem hai người kia đi. Bọn họ cứ dính lấy Tobio-kun không à."

"Ừ, vậy hả?" Kita ngước đầu nhìn ba người kia dính nhau như cục nam châm rồi tiếp tục cúi đầu đọc báo cáo.

"Hả? Sao anh không có phản ứng gì hết vậy?"

"Ừ thì anh đây cũng 'đẩy thuyền' SunaKage mà." Kita thản nhiên lật tờ báo cáo tiếp theo.

"Whattt?"

"Dù sao thì Kageyama cũng rất thu hút người khác mà. Anh đã lập danh sách mấy tên muốn đào tường nhà chúng ta rồi. Bên Karasuno có Tsukishima; Aoba Jousai có Oikawa, Hanamaki, Kunimi; Fukurodani có Akaashi; Nekoma có Kuro, Kenma với Lev." Kita nói, "Anh cũng không có ý định để bọn họ có cơ hội tiếp cận Kageyama đâu, nên em không cần lo."

"Vậy thì tại sao anh lại ủng hộ Suna chứ? Còn em thì sao?" Atsumu giận dỗi nói.

"Vì Suna là người đáng tin tưởng nhất trong ba đứa."

"Hả!?" Atsumu điếng người, phút chốc rơi vào trầm tư.

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ