"Hey hey hey, Tobio-kun."
Kuro sau khi tắm xong thì lại gần thân mật với Kageyama, người vốn dĩ vẫn còn đang bận rộn suy nghĩ mình nên uống sữa Gungun hay sữa chua Gungun. Cậu vừa quay sang nhìn đã thấy hắn cùng Bokuto khoác vai mình. Ý là, thôi nào, tắm xong, chẳng hiểu sao hai người này lại để thân trần đi lòng vòng.
"Kuro-san, Bokuto-san."
"Chuyện gì thế?"
"Tóc của hai anh..."
"Hehe, nhìn lạ lắm nhỉ?" Bokuto cười, y lại vuốt vuốt tóc, "Lúc tắm thì đương nhiên tóc ai cũng bị xẹp thôi. Đây mới đúng là kiểu tóc khi ở nhà của bọn anh nè. Buổi sáng thì tụi anh sẽ đổi kiểu tóc. Em không biết đâu, mất nhiều thời gian lắm đó."
Kageyama chỉ gật gù vài cái rồi lại tiếp tục ấn nút cho sữa Gungun từ máy bán tự động.
"Này, mau nhìn điện thoại anh đi, Tobi-kun. Chúng ta cùng nhau chụp hình."
Miệng thì rủ cậu chụp hình, nhưng cậu nhóc vừa mới ngước mắt thì y đã bấm máy. Cậu ngây ngốc nhìn y.
"Lát nữa cậu nhớ gửi hình cho tôi với Tobio đấy." Kuro nói. Đoạn lại gian xảo cười, "Này, em nhớ gửi tấm hình này cho Oikawa-san nhé. Anh nghĩ cậu ta rất thích tấm hình này đấy."
"Tại sao ạ?"
"Cậu cứ làm theo lời tôi nói đi. Nhất định anh ta sẽ phản ứng vô cùng buồn cười cho xem."
"Hmmm... Vâng ạ."
Hài hước sao?
.
.
.
.
"Đêm qua em ngủ ngon chứ, Tobio." Kuro ngày hôm sau liền bước tới bắt chuyện với Kageyama.
Kageyama gương mặt có chút ngái ngủ nhìn hắn, lại gật gù, "Vâng..."
Bokuto nhìn quầng thâm trên mắt cậu liền đau lòng. Y vừa ôm lấy cậu, lại cọ cọ lên đôi má phúng phính vài cái, "Rốt cuộc ai đã làm cho Tobio của tôi bị thế này vậy chứ?"
"Thế... Em đã gửi hình cho Oikawa chưa?" Hắn tò mò.
"Dạ rồi ạ... Anh ấy đột nhiên lại gọi điện cho em lúc nửa đêm. Và anh ấy thật sự rất ồn ào, đến mức Tsukishima không chịu nổi nên hắn cướp lấy điện thoại em." Kageyama uể oải vươn vai.
Bokuto cùng Kuro nghe thế thì phụt cười. Bọn họ thật sự muốn biết vẻ mặt khi đó của Oikawa.
"Khi nào em quay về Miyagi, gửi lời hỏi thăm của bọn tôi cho anh ta nhé."
"Vâng..." Cậu nhóc đáp rồi cúi đầu chào hai vị tiền bối, bản thân lê từng bước nặng nhọc để vệ sinh cá nhân.
.
.
.
.
(Hôm sau)
Hinata tung tăng lấy đồ chuẩn bị vệ sinh cá nhân. Y vừa bước ra đã thấy bóng dáng Kageyama vừa mới đi ngang. Có vẻ Kageyama không thấy Hinata thì phải. Y tò mò đi theo cậu một chút, dù sao cũng cùng đường đến nhà tắm, có bị Kageyama bắt quả tang cũng có cớ để bao biện chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKage | 30-day-challenge with OTP
FanfictionFic nhằm thoả mãn những ai theo đảng bé Tobio uke. Mình sẽ NGHIÊM CẤM mọi hành vi liên quan đến các cp khác. Đây chắc cũng có vài cái là dj mình từng đọc. Theo challenge đặt ra nên tới Day 30 mình để COMPLETED, nhưng vẫn có thể đăng vài chap. Cảm t...