Day 64. [TsukiKage] Không có hẹn hò

666 69 2
                                    

Notice: Lấy bối cảnh năm 3.

______

1. Kanji

Tsukishima cùng Kageyama đứng cùng một chỗ, xem tờ thông báo đấu tập với các trường trong tỉnh vào tuần tới. Kageyama nhăn mặt khi thấy tên đầu tiên trong danh sách. Sau đó cậu tiếp tục lướt đến tên tiếp theo, lại tặc lưỡi. Tên những trường này, cậu chưa thấy bao giờ, ngoại trừ tên trường Aoba Jousai, Date Tech với Shiratorizawa ra

"Đức vua, những tên này ngài phải đọc theo chữ Kanji."

Chỉ một câu nói của đội phó độc mồm đã khiến cậu ngượng, "Cậu... Nói nhiều quá."

______

2. Sấy tóc

Ở trại huấn luyện dành cho các trường có hạng bậc cao ở Miyagi, Kageyama sau khi tắm xong liền vội lau khô mình cho có rồi tròng vào bộ đồ đã chuẩn bị sẵn trong góc. Mái tóc đen nhánh vẫn còn ướt đẫm, cậu cũng không quan tâm. Vừa dợm bước đi vì đã có hẹn nói chuyện về kĩ năng chuyền bóng với Koganegawa bên Date Tech thì đã bị Tsukishima kéo lại.

Kageyama cũng không chịu thua mà càng dùng sức muốn thoát khỏi hắn. Người ta đang có chuyện gấp đấy.

"Đức vua, mau quay lại đây lau khô tóc đi." Tsukishima kéo cậu lại gần, lấy khăn lau khô tóc cho tên đại ngốc của đội.

"Tsukishima, nhanh lên. Tôi còn phải nói chuyện với Koganegawa nữa." Kageyama sốt ruột đến mức chẳng thể đứng yên.

Tsukishima bất lực thở dài. Thấy đã lau khô tóc xong, Kageyama vội quay người đi đã bị hắn tóm chặt cổ tay.

"Cậu bị điên hả? Mau bỏ ra cái coi." Cậu tức giận nói.

"Đức vua, ngài hành xử giống người trưởng thành một chút có được không? Mau tới đây, tôi sấy khô tóc cho. Nếu không, ngài sẽ bị cảm lạnh đó." Hắn nhăn mặt nói.

______

3. Chuyền bóng hỏng

Tsukishima ôm lấy đội trưởng vào lòng, khẽ vuốt vuốt lưng đối phương. Kageyama cũng vòng tay ôm chặt lấy hắn.

"Được rồi, được rồi. Ngài đã làm rất tốt. Vất vả cho ngài rồi, Đức vua."

Kageyama im lặng, bản thân rúc vào gáy người cao hơn, tìm sự an ủi. Lại ngửi ngửi lấy mùi hương thơm mát từ hắn. Là mùi dâu tây với bạc hà, một mùi hương luôn khiến cậu cảm thấy yên tâm.

______

4. Không có hẹn hò

"Yamaguchi-senpai, đội trưởng với đội phó đang hẹn hò ạ?" Đám năm nhất tò mò hỏi.

"À... Anh cũng không biết nữa..." Yamaguchi bất đắc dĩ trả lời.

Theo như Tsukki với Kageyama nói thì bọn họ không có hẹn hò.

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ