Day 58. [OiKage/AtsuKage] Cách quan tâm kì lạ

693 78 1
                                    

Trong suốt khoảng thời gian chơi bóng chuyền thì hai chuyền hai ấn tượng nhất đối với cậu là Oikawa và Atsumu.

Nếu như mọi người nghĩ họ có những hành động, cử chỉ quan tâm đến Hinata thì sai rồi. Đó vốn dĩ giống hành động giữa đàn anh với hậu bối bình thường hơn, còn đối với Kageyama lại khác. Đối với hai đàn anh này, tuy cậu là đối thủ như họ vẫn không cầm lòng nổi mà muốn trêu chọc cậu bé.

Gương mặt Kageyama thì lúc nào cũng nhăn lại nhưng rõ ràng hai người nào đó đều yêu thích việc trêu ghẹo cậu nhóc. Và cả hai người này có điểm chung rất xấu là chuyên cà khịa cậu nhóc đến mức cậu nhóc chẳng biết làm gì ngoại trừ việc ngu ngơ đứng chôn chân một chỗ. Ấy vậy mà hai tên này lại dõi theo cậu nhóc trong từng trận đấu, thậm chí sau cả khi họ đã thua Karasuno. 

"Mình ghét tụi thiên tài."

"Tên nhóc thiên tài chết tiệt."

"Cách cậu chơi bóng chuyền ngoan ngoãn quá đó."

Lúc nào cũng mở miệng mắng cậu nhóc, trêu cậu nhóc nhưng cuối cùng vẫn dõi theo từng bước của Kageyama đấy thôi, lâu lâu lại còn rất bảo ban cậu nhóc nữa. Từng sự thay đổi của Kageyama ngoài đồng đội ra thì hai tên chuyền hai này là rõ nhất. Họ chỉ cần nhìn gương mặt của cậu nhóc thôi cũng đủ biết hôm nay tâm trạng và phong độ thi đấu của cậu như thế nào.

Cho dù Kageyama chơi Schweiden Alders hay lúc cậu được chiêu mộ sang Ý thì họ vẫn đi theo từng bước chân cậu. Bọn họ sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để có thể xem trận đấu trực tiếp hay dành cả buổi chỉ để theo dõi cậu qua báo đài.

Sự quan tâm này phải nói là rất trẻ con, rất buồn cười khi Oikawa và Atsumu đều vô cùng thỏa mãn khi thấy phản ứng của cậu nhóc, cho dù là nghệch mặt ra hay cau có.

Nhưng đôi lúc cũng vì chính sự quan tâm này mà họ đôi lúc cũng tự làm mình xấu hổ đến mức hận không thể tự đào lỗ chui xuống. 

1. Miya & Kageyama

Atsumu: À, đây rồi. Tobio-kun!

Kageyama: Atsumu-san, chào anh.

Atsumu: Ừm. Cái quảng cáo mới về Power Curry của em chú em ấy.

Kageyama: À...Vâng

Atsumu: DỞ TỆ LUÔN!!! PHẢI NGHỈ.

Kageyama: ...??? Hả...

Atsumu: Xem anh làm mẫu nè. E hèm. Ăn Power Curry. Chơi Two-Attack!! POWER!!.. Như vậy đó.

Kageyama: À... Hả???

Atsumu: Tsk. Thời gian dừng sau chữ Power quan trọng lắm đó.

Kageyama: Vâng... Lần sau em sẽ cố gắng hơn.

Atsumu: Nhớ đấy. Chứ nếu người ta nghĩ tuyển thủ bóng chuyền toàn bọn nhạt nhẽo thì chú em tính sao đây~~~

Kageyama: ...???

2. Oikawa & Iwaizumi & Kageyama. 

Oikawa: Anh mày có xem cái về curry rồi ấy. Làm ơn sửa cái giọng đều đều của chú mày đi nhé. À mà cái quảng cái curry đúng không nhỉ? Hay là món hầm nhỉ? Vì anh mày thật sự không nhớ nổi mấy thứ lằng nhằng đó đâu.

Iwaizumi: Là quảng cáo curry. Cậu xem nó cả mấy ngày, lại lầm bầm chê mấy bận rồi còn gì.

Oikawa: Aaaa... Iwa-... Iwa-chan... Vậy à... Hahaha... CẢM ƠN NHIỀU VÌ ĐÃ NHẮC NHÉ...

Iwaizumi: Ừ, không có gì.

Kageyama: Anh đã xem nó nhiều lần ạ? Cảm ơn anh, Oikawa-san.

Oikawa: ...

Ôi trời ơi, coi kìa, coi kìa. Nói không chừng hai tên này xem quảng cáo của cậu nhóc suốt nên mới bắt bẻ người ta như vậy nè. Mà Kageyama cũng thật là, bị hai người kia trêu mà cũng ngoan ngoãn trả lời.

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ