Day 112. [UshiKage] Bắt chước

498 64 1
                                    

"Tobio~ Em đã làm rất tốt đó."

Romero vui vẻ xoa đầu Kageyama, miệng liên tục khen cậu ghi bàn rất đẹp. Cậu với lời khen này vô cùng thích thú mà đứng yên đó, để đồng đội lớn hơn nựng nịu.

Vài giây sau đó, Ushijima bất thình lình xuất hiện trước mặt cậu. Anh vươn tay, đặt lên đầu cậu, lại xoa vài cái. Nhưng cái xoa đầu này nó lạ lắm. Kageyama tuy không quá nhạy cảm cũng nhận ra hành động của Ushijima rất lạ. Có lẽ là do anh không cười chăng. Ngay cả bầu không khí xung quanh cũng có cảm giác nặng nề. Đồng đội lẫn đối thủ bên kia lưới cũng chưng hửng nhìn Ushijima và Kageyama.

Trận đấu lần nữa bắt đầu. Cả đội Schweiden Adlers đã phối hợp vô cùng ăn ý. Kageyama dễ dàng chuyển đường chuyền bóng đến tay đập Romero và thành công ghi bàn.

Romero hưng phấn chạy đến chỗ Kageyama, vô cùng thoải mái mà ôm chặt lấy cậu, "Đường chuyền đẹp lắm đấy, Tobio."

Sau cái ôm thắm thiết của Romero, Ushijima cũng ôm chầm lấy cậu. Ừ, chỉ là lực ôm có chút mạnh, khiến Kageyama khẽ nhíu mày lại. Nhưng cậu vẫn để cho anh ôm, hoàn toàn không cựa quậy hay đẩy vị tiền bối ra.

Hoshiumi hốt hoảng la lớn, "Này, Ushijima, nhẹ tay một chút. Anh đang làm đau Tobio đấy."

Ushijima nghe lời, buông cậu ra. Gương mặt của anh hiện tại có chút khiến cậu hơi lo lắng. Cậu không biết anh vì sao lại nhìn mình chăm chú như vậy.

Bỗng anh đưa tay lên, giữ chặt hai bên má cậu. Với tông giọng trầm, anh máy móc nói, "Cậu đã làm rất tốt."

Kageyama tóc gáy nhảy dựng lên trước biểu cảm của anh. Cậu trố mắt nhìn anh dời đi và di chuyển đến vị trí tiếp theo. Cả một đám đông cũng yên lặng như tờ. Đến cả tình cảnh lúc nãy cũng được phát trực tiếp trên truyền hình.

Romero bỗng nhận ra có điều gì đó không đúng. Hình như y làm gì thì Ushijima sẽ lặp lại. Ví dụ như lúc Romero xoa đầu khen Kageyama, Ushijima ngay sau đoa đã làm theo. Còn có, khi nãy với ôm thắm thiết Kageyama thì Ushijima cũng cứng nhắc lặp lại.

Có phải vì lời nói của đội trưởng ảnh hưởng đến Ushijima. Nếu y nhớ không lầm thì đội trưởng đã nhắc anh cần phải tỏ ra thân thiện với em út của đội. Được rồi, để chắc chắn dự đoán của mình, Romero muốn thực hiện hành động táo bạo hơn vào lần tới.

Và rất nhanh cơ hội đã đến. Kageyama vô cùng hoàn hảo chuyền bóng đến tay Ushijima, giúp anh ghi điểm vô cùng đẹp mắt. Nó tuyệt vời đến mức được bộ phận quay hình tua lại mấy lần để khán giả chiêm ngưỡng. Romero ngay tức thì ôm chầm lấy Kageyama, vô cùng tự nhiên hôn lên vàng trán cậu.

Ushijima không bỏ lỡ bất kì hành động nào của Romero. Anh nhanh chóng tóm lấy tay Kageyama, kéo cậu lại gần. Tay anh ôm lấy mặt Kageyama, còn chưa kịp làm gì thì đã bị đồng đội phối hợp tách Ushijima và Kageyama.

Romero được một trận cười lớn, "Ushijima, em làm tốt lắm. Há há há. Anh nghĩ đã đến lúc anh nhận được thiệp cưới rồi."

Hoshiumi dùng thân hình bé nhỏ chen vào giữa, bảo hộ Kageyama phía sau, hét lớn, "Ushijima, bình tĩnh. Anh đừng có học xấu từ Romero."

"Ushijima, anh không biết em định làm gì, nhưng đừng có mạnh tay với Tobio." Hirugami cũng dùng hết sức kéo Ushijima ra xa nhưng bất thành. Điều này khiến y phải rống lên, "Romero, đừng có cười. Còn không qua đây phụ coi."

"Tại sao?" Ushijima không chịu bỏ cuộc, tay càng ôm chặt lấy gò má mềm mại của Kageyama, "Em cũng muốn hôn Kageyama."

Toshiro bất lực ra hiệu cho huấn luyện viên tạm ngừng trận đấu. Dù sao thì nếu không để Ushijima làm "cái kia" thì anh sẽ không dừng lại đâu. Tính cách cứng đầu của anh so với Kageyama cũng chẳng kém chút nào đâu.

Kết cục là, Ushijima sau khi hôn được lên má cậu thì mới hài lòng dừng lại hành động lỗ mãn của mình để trận đấu được tiếp tục.

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ