"Tobio-chan, lại đây cho anh ôm cái nào." Oikawa tươi cười ôm chầm lấy đàn em.
Kageyama bị ôm chặt như vậy liền ra sức phản kháng một chút, muốn thoát khỏi cái ôm kia.
"Em yêu thích anh nhất rồi còn gì. Được anh ôm ôm như vậy là phước ba đời đấy nhé." Oikawa lại càng ôm cậu nhóc chặt hơn.
"Oikawa-san... Anh ôm chặt quá... Em không thở được... Mau thả em ra..." Cậu cố gỡ tay anh ra.
"Hể... Không thích đấy..." Anh ngang ngược nói.
Bị cảnh tượng này đập vào mặt, ai nấy đều khó chịu ra mặt.
Tobio, em ấy không thích nó... Kenma nhíu mày nhìn hai người. Nhưng Kenma cũng không có động tĩnh gì ngoài việc nhăn mặt lại. Cũng phải, dù sao y cũng là người hướng nội mà.
Mình nên làm gì với hắn ta đây? Akaashi cau mày nghĩ nghĩ, Nên đặt bom ở nhà hắn hay báo án cho cảnh sát đây ta?
Sugawara lúc này đã gọi Iwaizumi đến, lại chỉ chỉ về phía Kageyama và tên biến thái đầu tôm. Iwaizumi không nói không rằng, xắn tay áo lên, cầm quả bóng chuyền gần đó rồi ném thật chuẩn xác vào đầu đội trưởng.
"Ối..." Oikawa đau đớn gào lên.
"Đừng có làm phiền đàn em, đồ cặn bã." Iwaizumi tức giận mắng.
"Iwa-chan, đau lắm đấy. Mình có làm phiền Tobio-chan đâu..." Oikawa tỏ vẻ oan ức ôm đầu mình.
Anh vừa buông tay cậu ra thì Akaashi đã nhanh chóng kéo cậu về chỗ mình. Iwaizumi mặc kệ tên đội trưởng biến thái mà bắt tay với Sugawara.
"Cảm ơn cậu nha, Iwaizumi. Giờ thì tôi thấy dễ chịu hơn rồi." Sugawara nói.
"Xin lỗi vì Trashykawa đội tôi nhé." Iwaizumi đáp.
Còn Matsuoka và Hanamaki thì bụm miệng, cố kiềm lại giọng cười hô hố khi thấy cảnh tượng bị tẩn quen thuộc của Oikawa. Iwaizumi bắt đầu tóm lấy phần áo sau lưng Oikawa, lôi xềnh xệch tên phiền phức về trường.
"Về thôi, Shittykawa."
"Tobio-chan ~ Cứu anh với~" Oikawa vừa gào lên, vừa vươn tay về phía cậu. Anh cũng vô cùng khoa trương mà khóc đến nước mắt nước mũi tèm lem.
"Xin lỗi vì đã làm phiền. Mọi người cứ tiếp tục đi." Sugawara nói rồi cũng đi theo bên Seijou để tiễn họ về. Xem ra, Suga mama không có ý định gả Kageyama cho Oikawa rồi.
Thấy đàn anh bị kéo như vậy, Kageyama còn định đứng lên giúp Oikawa hay ít nhất có thể an ủi anh một chút. Nhưng cậu đã bị Akaashi giữ lại.
Kenma cũng chẳng hơi sức quan tâm tên biến thái đó làm gì, chỉ lại gần nói với cậu, "Không cần bận tâm đến bọn họ."
"Nhưng em rất thích người đó... Anh ấy rất giỏi..." Cậu rũ mắt nhìn xuống đất.
"Người đó... Ý em nói anh ta là Oikawa!?" Akaashi hỏi lại, đồng thời nhìn tên đầu tôm. Phải nói là không có miếng khí chất nào của đàn anh tài năng trong câu nói của cậu cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKage | 30-day-challenge with OTP
FanfictionFic nhằm thoả mãn những ai theo đảng bé Tobio uke. Mình sẽ NGHIÊM CẤM mọi hành vi liên quan đến các cp khác. Đây chắc cũng có vài cái là dj mình từng đọc. Theo challenge đặt ra nên tới Day 30 mình để COMPLETED, nhưng vẫn có thể đăng vài chap. Cảm t...