Day 13. [BokuKage] Tỏ tình

848 103 0
                                    

Trên hành lang phòng học, một nam sinh có ngoại hình vô cùng năng nổ nhưng hiện tại trong bộ dạng rụt rè, đỏ mặt đứng trước một nam sinh nhỏ tuổi hơn. Anh lấy hết can đảm, hít một hơi thật sâu rồi nói lớn.

"Tobio, anh thích em. Xin... Xin... Xin em hãy hẹn hò với anh."

Kageyama giật mình nhìn Bokuto. Đôi má cũng dần đỏ lên. Cậu ngượng đến mức không thể nói gì cả. Bokuto thấy đối phương không trả lời, lại hí hí một mắt xem phản ứng cậu thế nào.

Kageyama bày vẻ mặt hơi khó chịu, "Xin lỗi, nhưng em xin từ chối ạ. Bokuto-senpai, anh mà đùa chuyện này vào ngày cá tháng tư sẽ khiến người ta khó xử đấy."

Hì chứ, kiểu đùa này thì Tsukishima cứ nhằm vào ngày này mà trêu cậu. Nhất định là có một đám người nào đó nấp một góc ghi hình cho xem.

"Hể!?" Bokuto không hiểu.

Cậu nói xong liền cúi đầu chào anh rồi xin phép đi trước. Bokuto ngây người đứng đó.

Cậu bạn Konoha tiến tới vỗ vai Bokuto, đưa điện thoại cho xem. Hôm nay là ngày 1 tháng 4. Bokuto sững người rồi lập tức nằm xuống ăn vạ.

"Sao lại rơi trúng ngày cá tháng tư chứ!? Mãi mới lấy hết can đảm mới tỏ tình mà. Hu hu hu hu."

"Đồ ngốc." Konoha khinh bỉ.

"Tên đần." Komi cũng mắng.

"Sao mấy cậu không nói cho tôi biết. Mấy cậu cố tình đúng không?" Bokuto đau đớn gào lên.

"Anh không chịu xem lịch thì trách ai đây." Akaashi thở dài trước sự ngu ngốc của đội trưởng.

"Đến Akaashi mà cũng nói anh vậy hả?" Bokuto nước mắt ngắn dài nhìn Akaashi.

"Khóc cái gì chứ. Bất quá thì đành chờ đến sinh nhật em ấy hay Valentine năm sau thôi." Komi nhe răng an ủi.

"Hể, chẳng phải lúc đó mày tốt nghiệp rồi à? Hay mày giao em ấy lại cho Akaashi đi. Dù sao em ấy cũng biết săn sóc hơn nhìn. Giao Kageyama cho cậu thì đúng là đáng lo." Konoha phẩy phẩy tay nói.

"Hợp lí. Vậy chắc em nên đăng kí một lớp làm chocolate thôi." Akaashi hiếm khi trêu đùa nói.

"Đến giờ này mà mấy người còn nói vậy hả? Làm ơn hãy ngưng trêu đùa con tim bé bỏng của tôi đi." Bokuto bất mãn, nằm vật tại chỗ mà giãy "đành đạch" ăn vạ.

Kageyama ở góc cầu thang kinh ngạc, mặt đỏ lựng, tim đập nhanh. Anh ấy là thật sự... thích mình...

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ