Day 38. [OiKage] Oan ức

928 103 1
                                    

Kageyama bắt đầu cùng hai người bạn cùng lớp luyện tập. Lúc cậu cởi áo khoác đồng phục ra, sau gáy lộ ra vài dấu màu hồng hồng. Iwaizumi đứng gần đó vô cùng tinh mắt khi nhận ra mấy dấu vết đáng ngờ này. Y ngây người trong vài giây rồi gọi cậu, Kageyama liền ngoan ngoãn chạy đến. Sau khi xác nhận mình không nhìn lầm, Iwaizumi lập tức nổi trận lôi đình. Y lao đến túm lấy cổ áo Oikawa.

"Shittykawaaaa! Tên khốn nhà cậu đã làm gì Kageyama, hả?"

"Không... Không có. Mình thề là mình không có làm gì hết á!?!" Oikawa hốt hoảng nói khi thấy cậu bạn đằng đằng sát khí.

"Vậy tại sao cổ của thằng bé lại như vậy?" Y mất kiên nhẫn, bắt đầu đưa nắm đấm lại gần đội trưởng.

"Mình cũng muốn lắm... Không, không phải. Ý của mình không phải như vậy!" Oikawa điên cuồng lắc đầu, lại lấy tay che mặt, "Đừng mà. Đừng có đánh vào gương mặt đẹp trai của mình mà! KHÔNGGG!!! TOBIO, MAU CỨU ANH."

Kageyama giật mình khi nghe đàn anh gào tên mình một cách thảm thiết. Cậu nhanh chóng buông quả bóng trong tay, thành công giải cứu anh.

Oikawa vừa khóc vừa kể khổ với cậu, "Tobio-chan~ Iwa-chan... Hức hức, mém xíu nữa là anh bị đánh oan ơi là oan đó~~~ Huhu!!!"

Cậu vuốt lưng an ủi, "Nhưng tại sao ạ?"

"Rõ ràng... Rõ ràng anh đã rất cố gắng kiềm chế mà!!!" Anh thút thít nói.

Kageyama nghiêng đầu, không hiểu câu trả lời của anh lắm. Còn chưa kịp dỗ đội trưởng mít ướt thì cậu đã bị Iwaizumi kéo sang một bên gặng hỏi.

Kageyama đáp, "Mấy dấu này là muỗi cắn em đấy. Dạo này không hiểu sao vườn nhà em lại có nhiều muỗi đến như vậy. Cho dù em có dùng miếng dán hay kem chống muỗi thì vẫn bị tụi nó cắn."

________

P/s:

Thiết nghĩ bị mắng oan như vậy, thì sao Oikawa không làm thiệt để hết bị oan nhỉ!?!! 〜(꒪꒳꒪)〜

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ