1.
"Miya-san, anh đang làm gì vậy?"
"Anh chỉ đang sờ thứ của anh thôi mà." Atsumu thản nhiên nói, một tay vuốt ve lấy mông Kageyama.
2.
"Hai đứa lại cãi nhau nữa à?" Suga nhìn cảnh tượng quen thuộc trước mặt.
Kageyama nhíu mày, quay sang giải thích, "Nhưng Suga-san, lần này là Kei sai..."
⁄(⁄ ⁄•⁄-⁄•⁄ ⁄)⁄
"Không... Không có gì..." Kageyama ngay lập tức chữa ngượng.
Trong khi Suga khó hiểu nhìn cậu thì đằng này Tsukishima đã đưa cậu một hộp sữa xem như là lời giảng hoà.
3.
Bokuto sau khi biết quá khứ của Kageyama thời sơ trung liền đau lòng. Anh chờ đến khi trận đấu Karasuno kết thúc thì nhanh chân chạy đến chỗ Kageyama. Sau đó là ôm cậu thật chặt, và khóc muốn lụt sân đấu trong khi Kageyama chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra.
4.
Daichi vừa ôm Kageyama, tay xoa đầu an ủi cậu. Đằng khác liền nổi gân xanh nhìn ba vị đội trưởng trường khác đang đứng trước mặt.
"Là ai làm đàn em năm nhất tôi khóc vậy hả? Đừng lo, tôi sẽ không tức giận đâu...╬"
Kuro cùng Bokuto lập tức chỉ vị đội trưởng còn lại, aka Oikawa, "This b!tch."
5.
"Này, lúc nãy có một nữ sinh tặng tôi chocolate này." Kindaichi nói trong sự hoang.
Kageyama nhìn túi chocolate cậu bạn cầm trên tay, sau đó lấy trong túi áo một cái y hệt, "Sao của tôi với cậu lại y chang thế?
Kindaichi chưng hửng, "Huh?..."
"Bộ hôm nay là ngày tặng chocolate cho nhau à?" Kageyama ngây thơ hỏi Kunimi.
Kunimi thở dài, búng lên trán cậu, "Kageyama, cậu biết đọc bầu không khí chút đi."
Còn Kindaichi hắn thì đau lòng đến chết rồi.
6.
"Tobio-kun, tối nay có muốn qua phòng anh coi phim sếc hơm?"
"Miya-san, phim 'sếc' là gì vậy ạ?"
"Ừ thì là một nam một nữ..." Atsumu đang tận tình giảng giải cho cậu nhóc trước mặt thì đã bị Chigaya cắt ngay ngay thời khắc quan trọng.
"NGƯNG NGƯNG NGƯNG. Với Kageyama là quá sớm. Cậu đừng có mà tuyên truyền bậy bạ."
7.
Cũng không biết trong quãng thời gian Oikawa gia nhập đội Argentina đã kể về Kageyama như thế nào. Chỉ biết câu đầu tiên họ thốt lên khi gặp Kageyama là, "Ồ... Đây chính là người yêu dễ thương của Oikawa à?"
8.
Hinata nhìn hai người vốn ghét nhau hiện tại đang hẹn hò thân mật liền không chịu nổi mà đen mặt.
"Hai người làm ơn có tình tứ thì đợi về nhà giùm cái đi."
"Ghen tị à?" Nam sinh đeo kính hất mặt hỏi đầu quả quýt.
"Nhưng Suga-san rất thích tôi với cậu ấy như thế này mà." Kageyama chậm rãi nói.
Hinata chính thức cạn lời.
9.
Kageyama trong lúc đang hỏi Kenma về cách chuyền bóng thì từ đằng sau cảm nhận được cái ôm của ai đó.
Lev ôm lấy Kageyama từ đằng sau, cảm thán, "Kageyama-kun dễ thương chết đi được."
"Lev, ngưng quấy rối Kageyama giùm anh đi."
"Nhưng Kenma-senpai, cảm giác ôm Kageyama rất thoải mái đấy ạ." Lev mè nheo, nhất quyết không buông người trong lòng.
10.
"Khoan... Chậm lại đi ạ... Ahhh" Kageyama kêu lên.
Ushijima mặt vô biểu tình, "Hình như cơ thể em cứng hơn rồi thì phải."
"Không phải đâu ạ. Là cái đó... Ahhh... Làm ơn hãy chú ý cân nặng của anh đi ạ, Ushijima-san..."
Độc giả đừng hiểu lầm, Ushijima chỉ là đang giúp Kageyama giãn cơ thôi.
11.
"Wakatoshi-kun, mau giúp mình mang mèo con dễ thương này về nuôi đi." Tendou trùm áo khoác lên "chú mèo" và ôm lấy nó vào lòng. Còn chưa tận hứng, Tendou lại dụi dụi vào "chú mèo"
"Tendou, mau buông chuyền hai Kitagawa Daiichi ra đi."
12.
Semi vừa xoa đầu Kageyama, vừa khen, "Sau này hãy càng chăm chỉ chuyền bóng nhé."
"Vâng ạ."
"Nếu muốn thì sau này đăng kí vào học viện anh nhé." Semi tiếp tục.
"Được chứ ạ." Kageyama đôi mắt sáng ngời nhìn đối phương.
Oikawa nhanh chóng tách Kageyama và Semi ra, tiếp đến là ra dáng khuyên răn cậu nhóc, "Tobio-chan, Shiratorizawa không tốt chút nào đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKage | 30-day-challenge with OTP
FanfictionFic nhằm thoả mãn những ai theo đảng bé Tobio uke. Mình sẽ NGHIÊM CẤM mọi hành vi liên quan đến các cp khác. Đây chắc cũng có vài cái là dj mình từng đọc. Theo challenge đặt ra nên tới Day 30 mình để COMPLETED, nhưng vẫn có thể đăng vài chap. Cảm t...