Karasuno trong giờ rảnh rỗi đã chơi trò chơi. Luật cũng rất đơn giản, ai oẳn tù tì, thua thì phải bốc ngẫu nhiên một hình phạt trong hộp. Và Kageyama số lần thua trò này từ hồi nhỏ đến giờ phải nói là đếm trên đầu ngón tay. Thế nào mà thần may mắn của cậu không biết đã đi du lịch hay ngủ quên hay sao ấy, nên cậu thua mất rồi.
Theo luật, cậu bốc một lá thăm trong thùng mà Yachi đưa đến. Mở ra xem, gương mặt cậu đã đầy dấu chấm hỏi. Cả đội cũng lao nhao muốn biết hình phạt của cậu là gì.
"Oh~ Là hôn Miya một cái." Hinata đọc lên.
Sugawara, Nishinoya và Tanaka liền bật cười gian xảo. Bọn họ chính là đang chèo thuyền AtsuKage í. Hình phạt này cũng là do bọn họ thông đồng cùng ghi vào.
"Nào nào~ Sao em không làm ngay nhỉ?" Nishinoya bụm miệng, che đi nụ cười khoái trá của mình.
Daichi thấy thành viên mình bắt đầu đùa giỡn quá trớn liền lên tiếng giải vây, "Ba người bỏ cuộc đi. Kageyama, em không nhất th-"
"Được thôi, em sẽ làm." Kageyama vô cùng chắc nịch nói.
"Em chắc chứ?" Ennoshita hỏi lại, vì y muốn biết chắc chắn là cậu không bị ép buộc.
Kageyama gật đầu. Cậu vốn không biết đâu là ranh giới tình bạn cả. Vậy nên cậu chỉ nghĩ đơn giản, hôn Miya cũng giống như cậu hay thường hôn ông ngoại, ba mẹ hay chị gái thôi. Có lẽ là không khác biệt lắm.
Thấy hai anh em Miya bắt đầu bước vào phòng tập, đầu cậu bắt đầu nhảy số.
Mình nghĩ là mình với Miya-san đã đủ thân nhau rồi!
Hai anh em giống nhau xuất hiện trong đầu cậu. Lúng túng quá đi mất. Cậu không biết hình phạt hôn đó là nói đến Miya nào a~
Miya-san nhất định sẽ sốc lắm...
Còn Miya-san, người không phải là Miya-san nhất định sẽ không làm quá như Miya-san...
Sau một hồi đắn đo, cậu nhanh chân bước đến chỗ anh em nhà Miya.
"Chụt..."
Cậu hôn nhẹ lên bên má Osamu, người đang tán gẫu cùng anh trai.
"Oaaaa~" Osamu bất ngờ kêu lên.
Mọi người tại hiện trường liền kinh ngạc. Atsumu cũng điếng người, nhận ra sự tình liền kéo mạnh Kageyama về phía mình.
"Tobio-kun, em... Em là đang làm cái gì vậy hả?!?!"
Atsumu bị sốc a~ Là sang chấn tâm lí cực mạnh luôn đó.
Có phải Tobio hết thương mình rồi không?
Lòng ghen tị lập tức nổi lên. Anh giữ lấy mặt cậu, miệng liên tục tra hỏi.
"Tobio-kun, tại sao em lại làm như vậy? Sao lại hôn con lợn đó vậy hả? Nó dơ lắm, nó hai ngày chưa tắm đó! Em hết thương anh rồi sao? Không biết đâu, mau hôn anh bù lại đi? Tobio-kun &9#9*96+" (đã lược 2212 từ...)
Riêng Osamu bên này vẫn còn bất ngờ vì nụ hôn bất ngờ của Kageyama.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKage | 30-day-challenge with OTP
FanfictionFic nhằm thoả mãn những ai theo đảng bé Tobio uke. Mình sẽ NGHIÊM CẤM mọi hành vi liên quan đến các cp khác. Đây chắc cũng có vài cái là dj mình từng đọc. Theo challenge đặt ra nên tới Day 30 mình để COMPLETED, nhưng vẫn có thể đăng vài chap. Cảm t...