Day 9. [SakuKage] Thú vị

1.2K 115 1
                                    

Kgeyama trong phòng tập thay đồ, trong khi các thành viên khác đã xong từ lâu và ra về trước. Còn đang thắt dây giày thì nghe có tiếng bước chân ngày càng gần. Cậu ngước mặt lên, sự tức giận lập tức muốn phun trào.

"Sakusa-san, đây là phòng thay đồ của Schweiden Alders." Kageyama nhíu mày, cố gắng tỏ ra lễ phép với đối phương.

Sakusa kéo hờ khẩu trang xuống, nhìn người nhỏ hơn. Gã nhìn chằm chằm vào cậu, "Sau này đừng liên lạc với Hinata nữa. Sẽ gián đoạn buổi tập của tôi."

Kageyama tiếp tục thắt dây giày bên kia, "Thay vì chạy đến đây nói tôi thì sao không nói với cậu ta đi. Cậu ta là người liên lạc với tôi trước mà."

Gã đưa tay nâng cằm cậu lên, Kageyama phẫn nộ, hung dữ trừng mắt.

Ánh mắt này... thật sự khiến gã vô cùng hưng phấn. Gã cắn vào môi cậu một cái.

"Xem ra cậu cần được dạy dỗ lại rồi."

Kageyama giật mình, từng kí ức vụn vỡ nhưng vô cùng chân thật lập tức hiện lên trong đầu.

Không được... Không thể bị không chế...

Có thể cậu bất giác run rẩy.

Cậu nghiến răng đẩy hắn, "Con mẹ nó. Có vấn đề với cậu ta thì tự mà đi nói thẳng. Đừng làm phiền tôi."

Sakusa đôi mắt tối sầm lại. Gã nhanh chóng giữ chặt lấy tay cậu, đưa lên đỉnh đầu.

"Lách cách..."

Âm thanh này.

Tay đã bị còng lại, Kageyama tức tối, càng ra sức vùng vẫy để thoát khỏi gã. Nhưng dù cố gắng đến mấy cũng bất thành.

"Tốt nhất là cưng nên ngoan ngoãn như hôm trước. Lúc đó tôi sẽ xem xét giảm hình phạt." Gã thì thầm vào tai cậu.

"Khốn khiếp, mau thả tôi ra."

"Cái miệng này nói tục bao nhiêu lần thì một lát, hậu quả ở dưới đều lãnh đủ. Suy nghĩ cho kĩ đi, bé cưng." Gã gian tà nói.

Đôi mắt thoáng hiện lên sự do dự.

"Tôi biết cưng là kẻ khôn ngoan." Hắn nâng khoé môi, đắc chí nhìn đôi đồng tử lay động.

Cậu cắn chặt môi, quay mặt sang chỗ khác. Cơ thể không rõ vì sợ hãi hay tức giận mà run lên. Gã vô cùng thoả mãn với phản ứng này.

"Vậy mới là bé ngoan chứ!"

So với cậu ta, cưng thú vị hơn nhiều.

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ