Từ ngày đầu tiên Kageyama gặp mặt các thành viên Schweiden Alders đã thấy Ushijima Wakatoshi là thành viên đội chính thức trên sân đấu rồi. Cậu tính ra cũng chẳng nói gì nhiều với anh ngoại trừ lần vì muốn dò thám tình hình luyện tập của Học viện Shiratorizawa ở Giải đấu mùa xuân.
"Tôi không cần một chuyền hai không có khả năng kết nối với đội. Người tôi cần là Oikawa Tooru, không phải cậu."
Chưa gì mà hai người gặp nhau đã nồng nặc mùi thuốc súng. Đồng đội liền rùng mình khi cảm nhận được tia điện của hai nhân vật chính.
"Bộ hai người từng gặp nhau rồi à?" Heiwajima hoàn toàn không ý thức được tình hình căng thẳng mà hỏi nhỏ Ushijima.
Anh không đáp, chỉ gật đầu rồi tiếp tục đấu mắt với Kageyama.
--------Vài tuần sau---------
"Kageyama, đang làm gì đó?" Ushijima tiến tới chỗ cậu.
Cậu hiện tại đang ngồi cạnh Hurigami. Cậu không nhìn anh, đôi mắt chăm chú vào chiếc điện thoại, "Mọi người mới chỉ em chơi trò chơi mới."
"Vui lắm đó. Em cũng thử chơi đi." Hurigami rủ rê.
Gương mặt anh tuy không biểu lộ cảm xúc nhưng đôi mắt lại ánh lên sự khó chịu. Anh đưa tay kéo cậu đi.
"Kageyama, đừng chơi nữa. Đi đánh bóng chuyền với tôi."
"Dạ!?!?" Cậu theo lực của người kia cũng đành đứng dậy đi theo.
Hurigami bị bỏ lại liền khó hiểu nhìn hai người kia rời đi.
xxxxxx
"Kageyama, đang làm gì vậy?"
"Em nghe nhạc mà anh Heiwajima đề xuất ạ." Cậu lễ phép trả lời rồi lại đeo tai nghe lên.
Ushijima hơi cau mày, tháo tai nghe cậu để sang một bên. Bản thân nắm lấy cổ tay đối phương, kéo đi.
"Kageyama, đừng nghe nhạc nữa. Đến chuyền cho tôi đập bóng đi."
xxxxxx
Mọi người đang tập trung trước phòng tập, bàn xem một lát sẽ đi đâu chơi. Họ nói chuyện vô cùng rôm rả nhưng do khẩu âm vài thành viên có chút nặng nên đôi khi nghe có hơi giống cuộc cãi vả.
Ushijima từ trong phòng tập liền chạy ra, "Mọi người đừng cãi nhau nữa. Ta đến đây để chơi bóng chuyền."
"À không. Tụi này không có cãi nhau. Mọi người đang bàn một chút sẽ đi đâu chơi." Romero giải thích.
Ushijima gật đầu ý đã hiểu rồi bước đến chỗ Kageyama, kéo cậu vào phòng tập.
"Kageyama, đến chuyền bóng cho tôi đi."
Cả đội bị hắn bỏ lơ liền bĩu môi.
"Nè, rốt cuộc hai đứa đang có mối quan hệ gì hả?" Hurigami với chức vụ là đội trưởng bắt đầu lên tiếng tra hỏi.
Kageyama ngây người, không hiểu đội trưởng đang nói gì, "Là Spiker với Setter ạ!?"
Ushijima tay vẫn nắm lấy Kageyama, gật đầu phụ hoạ.
"Rõ ràng là không phải!" Hurigami phản bác.
"Vậy thì là gì ạ?" Kageyama quay sang hỏi Ushijima.
"Không biết." Anh trả lời cậu rồi quay sang đội trưởng thắc mắc hỏi, "Tụi em là đồng đội!?"
"Không đúng. Kageyama thì anh không nói. Còn em, Ushijima. Lúc nào em không thấy Kageyama liền hỏi bọn anh em ấy đâu. Vừa vào phòng tập đã luôn miệng gọi tên em ấy. Lúc tụi này đang giải lao hay đi chơi một lúc thì em cũng quyết kéo Kageyama đi cho bằng được." Hurigami có chút gắt lên.
"Thì là... Em rất thích những cú chuyền của em ấy." Anh thẳng thắn nói.
Kageyama nghe thấy kĩ năng mình được anh công nhận liền vui vẻ. Đôi mắt xanh lấp lánh nhìn anh, "Em cũng rất thích nhìn anh đập bóng."
Đôi mắt màu trà hiện lên tia bất ngờ, khoé môi bất giác hơi cong lên. Anh gật đầu, xoa đầu cậu.
Đậu mé! Rõ ràng là người yêu. Nghiện mà còn ngại. Tính chọc mù mắt đám con dân FA này hay gì!?
Cả đội đen mặt, bất mãn nhìn đôi chim cu.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKage | 30-day-challenge with OTP
Fiksi PenggemarFic nhằm thoả mãn những ai theo đảng bé Tobio uke. Mình sẽ NGHIÊM CẤM mọi hành vi liên quan đến các cp khác. Đây chắc cũng có vài cái là dj mình từng đọc. Theo challenge đặt ra nên tới Day 30 mình để COMPLETED, nhưng vẫn có thể đăng vài chap. Cảm t...