Đội Schweiden Alders có luật ngầm là vào cuối tuần, các thành viên không được ở lại kí túc xá cũng như luyện tập nên buộc họ phải về nhà. Lí do cho luật này đó là để các thành viên có thời gian cho đình.
Vậy nên, vào chiều thứ 7, Kageyama cùng Ushijima sau khi cúi đầu chào tạm biệt các thành viên trong đội liền về nhà. Cả hai người này đều có đặc điểm chung là gia đình luôn không có người ở nhà nên họ đã quyết định thuê một căn nhà ở chung. Hai người vốn ít nói, ngại giao tiếp nên việc sống chung cũng không quá phiền phức.
Vừa đứng trước cửa nhà, từ đằng xa đã có một nam nhân tóc trắng phóng đến, đu lên người Kageyama. Ushijima nhanh chóng tóm lấy tay cậu, giúp cậu giữ thăng bằng. Đến khi anh nhận ra người bám lên người đàn em là Lev Haiba thì mới gật đầu chào y rồi tiếp tục tra chìa khoá mở cửa.
"Tobio, tôi nhớ cậu muốn chết luôn ớ." Lev sau khi cười hì hì chào anh thì vòng tay ôm cậu từ đằng sau, rúc vào cổ cậu bèo nheo.
Kageyama vỗ vỗ đầu y rồi nắm lấy cổ tay đối phương, kéo vào nhà. Cậu lễ phép xin cho Lev ở lại qua đêm và rất nhanh anh cũng gật đầu.
Lev thì anh còn lạ gì nữa. Tên sư tử này dường như mỗi tháng lại nhắm vào cuối tuần mà đến đây khóc lóc với Kageyama.
Mặc dù đã vào nhà, nhưng Lev vẫn như cũ đeo theo Kageyama. Cậu đi đến đâu là y đi theo đó. Cậu cũng quen rồi, nên sau khi cất gọn đồ đạc vào phòng mới cùng y ngồi ở phòng khách.
"Tobioooo~ Cậu hết thương tôi rồi." Lev tủi thân nói.
Kageyama im lặng, tiếp tục xem trận đấu bóng chuyền đang chiếu trên tivi. Lev bất mãn dụi dụi vào người cậu.
"Tobio, ngày mai đến Disneyland chơi với tôi đi." Lev nói.
Kageyama vẫn như cũ, dán mắt vào màn hình, "Không được. Cậu cũng biết 2 tuần nữa là đội tôi phải thi đấu mà."
"Một ngày thôi, làm ơn~ Một ngày thì có ảnh hưởng gì đâu chứ."
"Tôi đã hứa sẽ cùng tập luyện với Ushijima-san rồi."
"Tobio, tôi đã phải tăng tốc chụp mấy tạp chí, sắp xếp hết lịch trình diễn thời trang, rồi còn phải trốn quản lí dữ lắm mới trống ngày mai đó." Lev phân bua nói, "Làm ơn đi. Chỉ một ngày thôi~"
"Lev, thật sự là không được mà. Tôi đã hứa với Ushijima-san rồi."
Lev sau một hồi suy nghĩ mới phụng phịu đưa ra thoả hiệp cuối cùng, "Vậy một buổi thôi, được không?"
Kageyama im lặng. Thấy cậu không chịu trả lời, y liền xuất ra tuyệt chiêu cuối cùng. Lev ép Kageyama nhìn thẳng vào mình, sau đó tròn mắt nhìn cậu, bày ra bộ dạng ủy khuất.
Được rồi, cậu bắt đầu cảm thấy tội lỗi rồi. Kageyama mím môi quay sang chỗ khác, cố gắng thoát khỏi "ma lực" của ai kia. Nhưng cuối cùng, chỉ vài cái dụi dụi vào hõm cổ của Lev đã khiến cậu xiêu lòng.
__________
Lev vì có chuyện đột xuất gần khu cậu ở nên y đành kêu cậu đến công viên chờ mình trước. Chính mình nhanh chóng rời đi để giải quyết đống công việc phiền phức kia.
Kageyama đằng này chậm rãi chuẩn bị mọi thứ, lấy từ tủ quần áo mấy bộ quần áo mới mua gần đây mà thay vào. Tiếp đến là dùng bữa sáng nhẹ rồi mới đến đứng ở công viên chờ Lev.
Chỉ là... Cậu vô cùng không hiểu vì sao vài người lướt qua cậu lại ngoái đầu nhìn rồi xì xào bàn tán. Cậu ngước mắt nhìn đối phương thì chỉ thấy họ gương mặt đã đỏ bừng. Thắc mắc là vậy, nhưng cậu lại chẳng mảy may để ý họ quá làm gì. Nếu họ cần giúp sẽ tự khắc tiến đến hỏi. Vậy nên, Kageyama cúi đầu, tiếp tục nhắn tin với Lev.
Lúc Lev đến thì đã thấy nghe mấy lời xì xầm từ nam nhân đến nữ nhân về Kageyama đề có.
"Cậu ấy đẹp trai ghê!! Muốn xin số điện thoại của cậu ấy quá đi mất..."
"Này này, bên kia có em trai xinh đẹp kìa."
"Đâu đâu? Hưm... Đúng là đẹp thiệt!"
"Còn không mau tới làm quen đi."
Lev từ tâm trạng phấn khởi, trong phút chốc liền đen mặt. Y hùng hổ bước đến chỗ Kageyama đang đứng.
"Lev, cậu tới rồi. Xong việc ch-..." Kageyama hỏi.
Còn chưa kịp hỏi xong thì đã bị Lev ôm lấy, cả cơ thể lọt thỏm vào lòng y. Lev lúc này quay sang đáp lại những người có ý muốn tán tỉnh cậu mà hung dữ trừng mắt, nhe răng hù doạ. Thậm chí họ còn mơ hồ nhận ra khí thế y không khác gì chúa sơn lâm hung tợn. Mấy người kia ngay lập tức biết điều, lúng túng cùng tiếc nuối rời khỏi.
Ra là có bạn trai rồi...
_____
"Tobio, sau này cậu có thể đừng ăn mặc đẹp như thế có được không?" Lev ôm lấy eo cậu, phồng má rên rỉ.
"Hửm...?" Kageyama khó hiểu, nhưng rất nhanh tầm mắt lại kéo về màn ảnh nhỏ, "Nhưng nếu đi chơi với một người nổi tiếng như cậu thì tôi vẫn nên trau chuốt một chút chứ. Đâu phải ai cũng đẹp như cậu đâu? Hoshiumi-san nói thế đấy."
Lev hận không thể tại chỗ nói rằng cậu đẹp đến mức nào. Chỉ riêng đôi bàn tay kia cũng đủ khiến Kageyama kín lịch trình cả năm rồi. Còn có đôi mắt màu sapphire kia nữa. Chiều cao lại quá ư là lí tưởng cùng cơ thể có tỉ lệ vàng.
Oa... Sao Tobio của mình lại xinh đẹp như vậy hả?
Có người yêu xinh đẹp như vậy, Lev cũng chẳng biết mình nên vui hay buồn nữa 囧
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKage | 30-day-challenge with OTP
FanfictionFic nhằm thoả mãn những ai theo đảng bé Tobio uke. Mình sẽ NGHIÊM CẤM mọi hành vi liên quan đến các cp khác. Đây chắc cũng có vài cái là dj mình từng đọc. Theo challenge đặt ra nên tới Day 30 mình để COMPLETED, nhưng vẫn có thể đăng vài chap. Cảm t...