Day 76. [Nekoma x Kageyama] Ngủ

688 73 1
                                    

Kenma mơ mơ màng màng bước vào phòng tập. Anh vốn dĩ còn muốn chuồn đi kiếm một góc để chơi điện tử hay ngủ gì đó nhưng cuối cùng lại xui xẻo bị giao nhiệm vụ vào phòng tập dọn dẹp. Trong khi Kenma đang chán nản đẩy rổ bóng ra sân tập thì thấy có chút bất ngờ khi nhận ra chuyền hai chính của Karasuno đang ngủ trong một góc phòng. 

Gương mặt không chút phòng bị khi say ngủ của Kageyama phải nói vô cùng khả ái. So với gương mặt đăm đăm cùng biểu cảm khó chịu, luôn cau mày phải nói là một trời một vực.

Cảnh tượng này nhất định rất hiếm thấy nhỉ?

Kenma khẳng định nếu bình thường mà cậu có biểu cảm như lúc ngủ này thì nhất định sẽ có rất nhiều người muốn tiếp cận cậu đi. Anh tò mò, vươn ngón tay chọt chọt vào má Kageyama. Xúc cảm mềm mại.

Kageyama nhanh chóng cau mày lại, anh vội rụt tay lại. Còn nghĩ đứa nhóc này sẽ tỉnh, nhưng cuối cùng thì cậu chỉ hơi cựa quậy một chút, chép miệng vài cái rồi tiếp tục ngủ.

Quào, ngủ ngon thật đấy.

.

.

.

.

.

.

.

Mình chỉ ngắm thêm chút nữa thôi...

.

.

.

.

"Kageyama còn phải luyện tập, không phải để em lấy làm gối đầu nằm ngủ như vậy đâu, Kenma." Kuroo rống lên khi thấy Kenma nằm lên đùi Kageyama ngủ ngon lành, "Đã vậy, em còn không dọn dẹp phòng tập nữa."

"Kuroo, anh ồn quá đấy." Kenma than vãn.

"Ngồi dậy ngay đi thằng kia." Kuroo tức giận gào lên.

Kageyama vẫn như cũ, dường như không bị tỉnh giấc vì cuộc cãi vã của hai người kia. Kuroo nhíu mày, khóe mắt giật giật cạn lời, lại không hiểu vì sao cậu vẫn có thể ngủ ngon như vậy. Được rồi, vậy Kuroo hắn cũng không khách sáo nữa. Hắn tiến tới, nhẹ nhàng gối đầu lên đùi Kageyama.

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ