Day 50. [HanaKage] Hamster

547 64 1
                                    

"Makki~ Nhanh lên nào. Đi tới cửa hàng tiện lợi với tụi này nè." Oikawa, người chưa thấy hình đã nghe tiếng, đứng trước của lớp nói to.

Hanamaki lười cho tên phiền phức kia một ánh mắt, tiếp tục vừa lau bảng vừa nói, "Mọi người đi trước đi. Tôi còn phải ghé nhà thằng bạn lấy đồ nữa. Xong việc tôi sẽ tới đó."

"Hể!?" Oikawa ỉu xìu, "Vậy tụi này đi trước nha."

Nói rồi, đám bạn Hanamaki rời đi. Anh thở dài rồi nhanh chóng hoàn thành công việc trực nhật. Rất nhanh sau đó anh đã làm xong, cảm thấy hài lòng với độ sạch sẽ của lớp mới xách cặp rời đi.

Hanamaki chậm rãi đi đến cửa hàng tiện lợi quen thuộc của cả bọn. Gần đến nơi thì thấy Kageyama, người vừa tựa vào một vách tường, ánh mắt thơ thẩn nhìn bầu trời.

Anh tiến đến, bắt chước giọng điệu Oikawa mà chọc ghẹo, "Tobio-chan~"

Kageyama giật bắn mình, cậu quay sang đã thấy đàn anh Hanamaki đứng bên cạnh. Cậu lễ độ cúi đầu chào anh.

"Kageyama đang làm gì mà đứng ở đây thế?" Hanamaki thắc mắc, "Chẳng phải giờ này em đã phải về đến nhà rồi sao?"

"Miwa-san giữ chìa khoá nhà mà giờ vẫn chưa về, nên giờ em đứng đây đợi ạ."

"Ồ, vấn đề lớn nhỉ..." Anh gật gù, "Nhưng giờ đã gần 7 giờ rồi. Bữa tối thì sao? Em không đói à?"

"Em hết tiền rồi, còn có 5 yên thôi ạ." Cậu nhóc ảo não nói.

"5... 5 yên!?!??"

"Đúng ạ."

Rồi làm sao phát triển đây?

____

Hanamaki đi dọc các gian hàng bán thức ăn. Ngẫm một người như Kageyama sẽ không thích khoai tây chiên gì đó nên anh nhanh chóng bỏ qua.

Dù sao mấy thứ đó cũng chẳng no mấy... Không biết em ấy thích ăn gì nhỉ?

"Ồ... Hôm nay cửa hàng có bán cà ri heo nè." Oikawa cầm hộp thức ăn lên, "Bình thường giờ này bán hết rồi mới phải."

"Cậu thích ăn cà ri từ khi nào thế?" Iwaizumi nhìn Oikawa.

"Hehe~... Dù không thích thì mình vẫn mua thôi. Nhất định Tobio-chan sẽ tức lắm." Oikawa ngân nga.

Iwaizumi cau mày, "Sao cậu biết em ấy sẽ đến đây mua đồ?"

"Tất nhiên rồi. Vì Tobio-chan đã nói như vậy rồi." Oikawa hồ hởi lấy hết ba hộp cà ri còn lại trên gian hàng.

"Shittykawa."

"Sao lại mắng mình chứ?"

"..."

"Iwa-chan..."

"Không phải à?"

"Thô lỗ quá đấy, Iwa-chan~"

Oikawa mè nhe ôm đống đồ ra thanh toán. Hanamaki thản nhiên bước đến, không dấu vết lấy một hộp cà ri của cậu bạn bỏ vào đống đồ của mình. Những người kia cũng không hay biết mà vẫn thanh toán bình thường.

"Makki... Còn đứng đó làm gì?" Oikawa hỏi.

"Cậu ra trước đi. Tôi cần mua thêm vài thứ. Mua xong tôi cũng về trước luôn, người nhà hối tôi rồi." Hanamaki giả vờ thở dài.

"Được thôi. Vậy tạm biệt, mai gặp lại nha Makki." Oikawa nói xong liền rời đi cùng Iwaizumi và Matsukawa.

Anh nhìn lên thực đơn nhanh trong cửa hàng, lại nhờ nhân viên lấy giúp mình mấy cái bánh bao cà ri. Thanh toán xong anh liền chạy đến chỗ Kageyama.

"Để... Để em đợi... lâu rồi." Hanamaki hơi thở gấp gáp, giọng nói đứt quãng nói.

Kageyama khó hiểu nhìn anh. Cậu vẫn không hiểu sao anh ấy lại dặn mình chờ ở đây.

Hanamaki đưa cậu hộp cà ri đã được hâm nóng, "Ăn đi. Em không cần phải ngại đâu."

Kageyama liền mừng rỡ, liên tục nói cảm ơn rồi nhận lấy cà ri. Cậu không sợ bỏng mà múc mấy muỗng liền bỏ vào miệng.

"N- Nóng..."

Hanamaki hốt hoảng đưa nước cho cậu nhóc to xác. Kageyama sau khi nói cảm ơn lại tiếp tục ăn. Rất nhanh cậu đã ăn hết cà ri. Xoa xoa bụng, cậu lại buồn rầu. Hanamaki nhìn thấy biểu cảm ấy liền cảm thấy buồn cười.

Anh xoa đầu cậu rồi lấy ra mấy cái bánh bao cà ri, "Em vẫn chưa no đúng không? Đây này, em không cần ngại."

Kageyama vui mừng, nhận chúng rồi ăn ngấu nghiến. Đôi má phúng phính chứa đầy thức ăn. Đôi mắt lại sáng lang lanh, hiện lên đầy sự thoả mãn. Phải nói là nhìn cậu lúc này ăn vô cùng dễ thương.

Ham-Hamster...

"Ăn từ từ thôi. Mắc nghẹn bây giờ." Hanamaki nhịn cười, dặn dò.

Kageyama gật gật đầu, tỏ ý đã hiểu. Nhưng có vẻ tốc độ ăn không có giảm thì phải.

Công nhận em ấy ăn khoẻ thật...

______Ngày hôm sau______

Hanamaki chống cằm, phì cười khi nhớ lại chuyện tối qua.

"Biết gì không? Thật ra thì Tobio là kiểu người mà cậu luôn muốn cho ăn ấy. Nhìn em ấy ăn rất dễ thương."

"Cái gìii!" Oikawa sửng sốt la toáng lên.

Iwaizumi cùng Matsukawa đứng gần đó cũng chưng hửng không kém. Chẳng biết tên này có đang phát sốt không nữa.

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ