Day 99. [TsukiKage] "Con nhà người ta"

622 80 3
                                    

[Có chút OOC]

=====

Kageyama và Tsukishima chính là thanh mai trúc mã. À không... Nói là thanh mai trúc mã thì thật sự có chút miễn cưỡng rồi. Nhưng nếu không dùng từ này thì thật sự tôi đây chẳng biết dùng từ gì để diễn tả mối quan hệ giữa hai người đó là gì nữa.

Nó đúng nếu đặt vào hoàn cảnh hai người biết nhau là từ thuở lọt lòng cơ. Nhưng tình cảm giữa hai người lại giống như kẻ thù vậy.

Hai mẫu thân của hai người đều sinh hạ họ khá gần nhau. Một người tháng 9, một người tháng 12. Cộng với việc hai nhà gần nhau, chơi khá thân nên Kageyama và Tsukishima dường như lúc nào cũng được đặt cạnh nhau.

Cả Tsukishima và Kageyama đều rất được yêu thương. Nhưng cho đến khi Kageyama bắt đầu có nhận thức thì cậu thường xuyên bị mẫu thân so sánh với tên tóc vàng cuồng khủng long này. Dần dần, cậu càng lúc ghét tên đó ra mặt.

5 tuổi

"Tobio-chan, con mau học hỏi Kei-chan đi. Cậu ấy lớn hơn con có một chút thôi mà đã biết tự ăn cơm rồi kìa. Lại còn không có chê đồ ăn, khóc nhè như con." Mẫu thân gõ nhẹ lên trán cậu.

Kageyama rất muốn phản kháng nhưng không được. Rõ ràng là Miwa đòi đút cậu cơ mà. Còn việc kén ăn thì... Đúng a~ Mấy thứ bông cải xanh lè đó có vị rất kì nha.

Khẽ đưa mắt thấy Tsukishima vẫn tên vị, chậm rãi tự múc ăn cậu lại càng cảm thấy khó chịu. Giả bộ làm gì chứ? Hứ... Ta mới không thèm so với ngươi. Cậu bực dọc ngồi phịch xuống rồi giật lấy chiếc muỗng cơm từ tay Miwa.

7 tuổi

"Tobio-chan, con mau học hỏi Kei-chan một chút. Người ta giờ đã đọc được không biết bao nhiêu cuốn sách rồi. Không giống như con, suốt ngày cứ chạy đi chơi bóng chuyền."

Kageyama phụng phịu phồng má làm nũng nhưng vô tác dụng. Vậy nên cậu ai oán nhìn tên tóc vàng đeo kính đang đọc sách gần đó. Bị mắng như vậy, cậu bất mãn chạy đến mách ông ngoại. Ông ngoại lại là người chỉ nhóc bóng chuyền nên hiển nhiên vô cùng yêu thương đứa cháu trai này rồi. Thế là, chỉ cần ông nội nói vài câu, Kageyama liền thoát được một kiếp.

9 tuổi

"Tobio-chan, con mau học hỏi Kei-chan đi. Người ta được làm lớp trưởng đấy."

Kageyama nghe vậy liền tức giận. Cậu cau mày bỏ lên phòng. Sau đó, mọi hoạt động trường lớp nào mà Tsukishima nhận trách nhiệm thì cậu luôn tìm cách phá cho bung bét. Song thì nấp ở một góc, khoái chí nhìn tên kia ngốc lăng nhìn thành quả mình bị đạp đổ.

Tsukishima biết là Kageyama chứ, nhưng tất cả những gì hắn làm là thở dài lắc đầu rồi làm lại mọi thứ. Đồng thời cũng không tố trạng tội của cậu với người lớn.

14 tuổi

"Tobio-chan, con mau học hỏi Kei-chan đi. Cậu ấy đứng đầu cả khối đấy. Dùng bữa tối xong, con lập tức qua tìm Kei-chan để học cho mẹ."

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ