Xem nào, lần đầu tiên Atsumu gặp Kageyama là ở Trại huấn luyện trẻ. Ấn tượng lần đầu tiên mà cậu để lại cho anh là một cậu nhóc xinh đẹp.
Phải.
Còn có, kĩ năng của nhóc ấy cũng chẳng thua gì anh cả. Vấn đề là, Kageyama thật sự là một cậu bé ngoan, cả tính cách và lối chuyền bóng.
Ấn tượng tiếp theo là cậu vô cùng ít nói và khá là thẳng thắn, nếu không muốn nói là thật thà quá mức. Cậu hoàn toàn không chút đắn đo khi nhận xét về Sakusa, Ace số một của Nhật Bản.
"Ý em là, cho đến giờ thì anh vẫn bình thường hơn những gì em đã nghĩ về anh như thế nào."
Được rồi, anh không phủ nhận rằng cậu đã rất thu hút anh đâu.
Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nói điều đó với Kageyama nhỉ? Trại huấn luyện này không kéo dài lâu đâu, anh phải lên kế hoạch tỏ tình với Tobio thôi.
(Lần 1)
"Tobio-kun, lát nữa chúng ta đi chơi nhé."
"Dạ!? Tại sao!?" Cậu nghiêng đầu.
"Vì anh thich em."
"Không đâu." Cậu nói rồi liền bỏ đi.
(Lần 2)
Atsumu vừa thấy cậu từ xa đã vẫy vẫy tay, "A! Tobio-kun. Hôm nay em cũng dễ thương quá à. Hay là tụi mình đi xem phim nha"
Kageyama đối với lời đề nghị này liền nhăn mặt, lắc lắc đầu rồi ôm quả bóng chuyền chạy đi mất.
(Lần 3)
"Tobio-kun~ Lát nữa mình đi công viên nha."
Cậu lập tức nhíu mày, "Không đi đâu. Em phải ở lại tập với Sakusa-san."
Hể? Omi-kun từ khi nào chịu tập bóng với người khác vậy?
Hoshiumi đứng gần đó, thấy Atsumu kiên trì như vậy cũng phải cảm thán vì sự dai dẳng của Atsumu.
"Không có đâu ạ." Cậu bĩu môi nói.
Cậu dứt lời liền chạy đi tìm Sakusa vì y đã hứa sẽ đập đường chuyền của cậu.
Qua ngày hôm sau, Kageyama bỗng thấy có chút gì đó kì lạ. Sáng giờ tuy có chạm mặt với Atsumu, nhưng anh lại không nói những thứ kì lạ kia với cậu nữa. Mọi thứ giống như quay lại nhày đầu tiên cậu gặp anh.
Eikichi kinh ngạc nhìn Atsumu, "Hôm nay cậu không uống cà phê à? Lạ à nha!"
"Lạ?" Atsumu lặp lại.
"Thì lạ chứ sao. Mấy hôm trước còn uống cà phê lon mà, miệng còn rủa thế nào mà máy bán tự động không có cà phê ấy?" Cậu bạn hỏi.
Anh ậm ừ vài tiếng rồi nói, "À, mình ngán rồi. Mình thuộc kiểu người bỏ cuộc khá nhanh, tất nhiên là trừ bóng chuyền. Nhưng khi có thứ đó rồi thì lại rất mau chán."
Kageyama trùng hợp đang đứng ở góc khuất gần đó, rơi vào trầm tư một hồi.
(Ngày gần cuối của Trại huấn luyện trẻ)
Atsumu vừa thấy cậu ở phòng tập liền nhào đến, "Tobio-kun~ Anh rất rất rất thích em. Tụi mình hẹn hò đi, rồi sau đó trở thành người yêu rồi chúng ta kết hôn, sinh con luôn nha! Nha! Nha! Nha!"
"Vâng." Cậu đáp.
"Hả!?!!"
Có phải anh nghe nhầm rồi không?
"Em nói là được thôi." Cậu vẫn thản nhiên lặp lại.
Atsumu với đáp án này liền hốt hoảng, la toáng lên khiến ai trong phòng tập cũng giật mình. Còn Sakusa thì nhăn mặt vì sự ồn ào này.
Vậy là, Atsumu và Kageyama bắt đầu hẹn hò. Họ cùng nhau ăn, luyện tập, lâu lâu lại đi uống cà phê, đi công viên.
Nhưng rồi cũng đến ngày tập cuối cùng nên anh đành tiến cậu đến tận ga tàu. Sau đó, họ bắt đầu những chuỗi ngày "yêu" xa. Và hiển nhiên, mọi thứ đều là Atsumu chủ động, từ việc xếp hẹn đi chơi, nắm tay, cả cái hôn đầu tiên nữa và luôn kèm theo đó là nụ cười khúc khích cùng câu nói, "Tobio~ anh thích em nhiều lắm đấy. Rất rất thích luôn í." Dần dần thì câu nói ấy lại biến thành lời yêu đầy ngọt ngào.
Kageyama đối với sự thân mật này cũng không có chút cảm giác nào. Chắc anh ấy sẽ làm điều này với bất cứ cô nàng nào mà anh thấy hứng thú thôi. Nhưng thật sự thì tim cậu cũng có đập nhanh hơn đấy.
Nhưng... Đến lúc nào đó thì anh cũng sẽ chán mình thôi. Cũng giống như lon cà phê kia vậy...
Thế nhưng, không hiểu sao những cử chỉ thân mật và lời nói ngọt ngào ấy của Atsumu chỉ có tăng chứ không giảm xíu xiu nào.
Lạ thật...
Rồi bọn họ bắt đầu sống chung.
Anh vẫn như thường lệ, để cậu ngồi vào lòng và cẩn thận cắt móng tay cho cậu. Atsumu vừa bắt đầu dũa móng cho cậu vừa vui vẻ nói, "Tobio-kun~ Ngày mai tụi mình tập bóng chuyền xong thì đăng kí kết hôn đi. Sẵn ghé chỗ nhà hàng tiệc cưới luôn."
Kageyama tròn mắt kinh ngạc.
Hả!?
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKage | 30-day-challenge with OTP
FanfictionFic nhằm thoả mãn những ai theo đảng bé Tobio uke. Mình sẽ NGHIÊM CẤM mọi hành vi liên quan đến các cp khác. Đây chắc cũng có vài cái là dj mình từng đọc. Theo challenge đặt ra nên tới Day 30 mình để COMPLETED, nhưng vẫn có thể đăng vài chap. Cảm t...