Day 43 . [TsukiKage] Lo lắng

806 97 3
                                    

Kageyama theo thói quen mua sữa tại máy bán tự động. Cậu thản nhiên cắm ống hút rồi uống, bản thân cũng chậm rãi bước về lớp học. Lúc đi ngang Tsukishima, cậu bỗng nghe hắn thở dài.

"Trời ơi!"

Cậu nghiêng đầu, quan sát hắn thật kĩ. 

Có phải hắn ta đau bụng không nhỉ? Hay là bị chấn thương? Không thể nào, vì hắn vẫn hoạt động ở câu lạc bộ rất bình thường mà. Hay là hắn buồn ngủ?

Hàng loạt giả thuyết cậu đưa ra đều lần lượt bị bác bỏ.

Hay là...

Kageyama lên tiếng trước, "Chào.'

Nhận ra Kageyama đang đi hướng ngược lại, giọng hắn cũng đều đều đáp lại, "Chào, Đức v-..." 

Còn chưa để đối phương nói hết câu, cậu không nói không rằng, đem ống hút hộp sữa mình đang uống đưa vào miệng Tsukishima. 

Hả!? 

Hắn ngạc nhiên hỏi, "Này là cái gì?"

"Tôi nghĩ cậu không khỏe, có lẽ là do đói bụng. Vậy nên cứ uống hộp sữa của tôi tạm đi. Vẫn còn nửa hộp đó."

"Hả!?" Hắn cau mày, "Thường dân không có cao quí đến mức có thể ăn chung uống chung với ngài đâu, Đức Vua!"

"Tên khốn chết tiệt." Kageyama bị hắn chế giễu liền khó chịu. Cậu quay người, tức giận bước về lớp, "Tôi đã rất lo lắng cho cậu. Nhưng hình như cậu không có cần nó."

Tsukishima có chút kinh ngạc, nhìn theo bóng lưng người kia. Lại uống hết số sữa còn lại trong hộp, trong lòng bỗng dao động.

Cậu ta... lo lắng cho mình sao? Ha... Có lẽ mình cảm thấy tốt hơn một chút rồi...

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ