"Ôi trời ơi, thật không thể nào tin nổi, thưa quí vị. Đây đã là lần giao bóng no-touch ace thứ ba thành công liên tiếp của tuyển thủ Kageyama rồi đấy."
"Phải, phong độ quả thật vô cùng đặc biệt. Quả là một tân binh đáng sợ."
"Mà anh có biết gần đây đang có tin đồn mấy đội tuyển bên Ý đang chiêu mộ tuyển thủ Kageyama không? Anh nghĩ như thế nào về điều này?"
"Thật à? Nếu có thì chắc cũng đúng thôi. Ý tôi là, hãy nhìn tuyển thủ Kageyama mà xem. Tôi thật sự chỉ có một từ để miêu tả cậu ấy thôi. Đó chính là "hoàn hảo". Nhưng thật ra từ này tôi vẫn chưa có cảm giác nó đủ để nói về cậu ấy."
"Hẳn là thời gian sắp đến, tuyển thủ toàn năng Kageyama sẽ vô cùng bận rộn đây."
"Đúng vậy. Cả các đội tuyển ở Ý nữa. Tôi nghĩ nó sẽ là cuộc tranh giành vô cùng kịch liệt đấy."
"..."
Không biết đây đã là lần thứ mấy anh xem lại đoạn phim phát lại về cậu nữa. Anh nhanh tay nhấn nút ngừng khi màn hình hiện lên hình ảnh của Kageyama. Oikawa nhíu mày nhìn hình bóng cậu trong màn hình ipad trước mặt. Một cảm xác khó nói dâng trào trong lòng anh.
"Này, Tooru~~"
Oikawa ngay lập tức giật bắn mình. Anh nhăn mày nhìn hai đồng đội bất thình lình xuất hiện đằng sau.
Một người có nước da tối màu kinh ngạc, hỏi, "Đó có phải là giải đấu ở Nhật Bản không?"
"Không có." Oikawa hét toáng lên, vội lấy tay che đi màn hình, "Là phim khiêu dâm. Phim khiêu dâm đấy!"
"Không đời nào lại có người xem phim khiêu dâm trong canteen tự phục vụ cả." Một đồng đội khác nói.
"Không, tôi đã xem nó." Oikawa vẫn như cũ che đi màn hình, miệng liên tục thanh minh, "Tất cả người Nhật đều có thói quen xem phim khiêu dâm trong canteen."
"Hể, là Tobio-chan kìa." Người có mái tóc sáng màu nói.
"Ồ, đúng là Tobio-chan rồi." Người kia nói.
Oikawa lúc này mới kinh hoàng không biết vì sao hai người họ lại biết đến Kageyama.
"Cái gì mà Tobio-chan chứ? Hai người nhầm rồi."
"Thì đúng mà." Một người nói, "Thì là "đàn em dễ thương chết tiệt" của cậu ấy."
Oikawa xù lông lên, có chút xấu hổ quát lớn, "Cái gì mà "đàn em dễ thương chết tiệt" chứ!"
"Thì cậu gọi em ấy như thế còn gì?"
"Hả? Làm gì có."
"Có mà."
"Lúc nào cơ chứ?"
"Thì lúc cậu say rượu. Cậu còn mở cả đống hình của em ấy trong điện thoại kìa."
Oikawa cứng họng, bất đắc dĩ đầu hàng.
"Hahaha... Tooru, cậu không thành thật chút nào." Một người cười khà khà trêu chọc.
"Tôi nói rồi. Tôi không có xem." Oikawa xì một tiếng.
"Hẳn là cậu xem em ấy là đối thủ nhỉ?" Người kia tò mò hỏi.
Anh im lặng, nhìn người trên màn hình kia, khoé môi cong lên một cách khó hiểu, "Không. Em ấy không phải đối thủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKage | 30-day-challenge with OTP
FanfictionFic nhằm thoả mãn những ai theo đảng bé Tobio uke. Mình sẽ NGHIÊM CẤM mọi hành vi liên quan đến các cp khác. Đây chắc cũng có vài cái là dj mình từng đọc. Theo challenge đặt ra nên tới Day 30 mình để COMPLETED, nhưng vẫn có thể đăng vài chap. Cảm t...