Day 80. [AtsuKage] Trước và sau khi hẹn hò

602 81 3
                                    

_____Trước khi hẹn hò_____

Atsumu kể từ ngày đầu tiên gặp Kageyama, miệng anh đã liên tục gọi cậu với biệt danh là "Công chúa" dù cậu chẳng thích nó chút nào. Biết sao được, ai bảo Kageyama xinh đẹp quá làm gì. Atsumu ngoại trừ việc thích gọi cậu là "Công chúa" thì còn có sở thích khác là đeo dính lấy Kageyama.

Kageyama cũng nghĩ vì mình là hậu bối nên cũng không phản ứng quá dữ dội trước mấy hành động thân mật của Atsumu. Chỉ là, cậu sẽ cau mày rồi nói anh đừng làm như vậy.

"Oa... Tobio-kun, Công chúa của anh ới ời ơi..." Atsumu vừa nói lớn vừa chạy đến ôm lấy Kageyama.

"Miya-san, thả em ra đi ạ." Kageyama nhíu mày, bồi tiếp, "Cũng đừng gọi em là 'Công chúa' nữa."

Atsumu vẫn như cũ, ôm lấy cậu, lại dụi dụi vào gò má mềm mềm của đối phương.

"Làm sao được chứ? Em xinh đẹp như vậy mà. Anh không gọi là 'Công chúa' thì gọi là gì đây."

"..."

"Công chúa của anh ăn gì mà xinh đẹp vậy?"

"Cà ri."

Tên này nhất định là có vấn đề.

Cậu ta hết thuốc chữa rồi.

Ai nấy trong Trại huấn luyện gương mặt đần thối, sởn gai óc nhìn Atsumu cố làm thân với nhóc đơn bào Kageyama. Họ quen rồi. Nói đúng hơn thì là không muốn quen cũng phải quen.

_____Sau khi hẹn hò_____

"Công chúa của anh ơi..." Atsumu như cũ gọi Kageyama.

Ngay lập tức, Kageyama quay ngoắc lại, thẳng tay ném quả bóng trong tay vào người anh. Trong lúc Atsumu còn chưa kịp phản ứng thì cậu đã nhanh chân bước tới, tóm lấy cổ áo anh.

"Em đã nói bao nhiều lần rồi. Đừng có gọi em là 'Công chúa'."

"Tobi- Tobio-kun, phép... Phép tắc với tiền bối của em đâu rồi?"

Atsumu lúc này mới nhận ra một chân lí. Đó chính là đừng bao giờ dại dột chọc giận Kageyama.

Dừa lòng tao lắm.

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ