(Oikawa >>>>>> Ý)
Oikawa sau chuyến bay dài mệt mỏi, cuối cùng cũng có thể đáp xuống nước Ý xinh đẹp, nơi mà người yêu anh đang ở. Người yêu của anh là đàn em vô cùng đáng yêu hồi Sơ trung, đồng thời cũng là một thiên tài bóng chuyền, Kageyama Tobio. Hiện tại, cậu đang chơi cho đội tuyển quốc gia Ali Roma của Ý. Chỉ nghĩ đến cậu thôi, đôi môi anh không kiềm được mà mỉm cười.
Oikawa mang tâm trạng hứng khởi, bước qua cửa khẩu đã thấy người yêu đứng chờ. Kageyama vẫy vẫy tay ra hiệu cho anh.
"Oikawa-san."
"Tobio-chan~" Anh tươi cười gọi tên cậu, "Lâu rồi kh-..."
Oikawa còn chưa dứt câu, Kageyama đã ôm chầm lấy anh, lần lượt chạm vào hai má anh. Hành động này lập tức khiến anh sửng sốt.
"Hả!!!"
Kageyama như bừng tỉnh, đẩy anh ra, đỏ mặt giải thích, "Em xin lỗi. Cái đó chỉ là phong tục chào hỏi ở đây thôi ạ."
"Phong tục!?" Oikawa đần mặt ra.
"Dạ."
"Rốt cuộc là em ra nước ngoài chỉ để học mấy thứ này thôi hả?" Anh sốc nặng, kinh ngạc nhìn cậu.
___________
(Kageyama >>>>>> Argentina)
Sau khi đón Kageyama ở sân bay, Oikawa nhanh chóng đưa cậu về nhà mình. Hai người đã mất cả buổi trời để sắp xếp lại hành lí. Sau đó, họ cùng nhau dùng một bữa thật đơn giản tại nhà cũng như tắm rửa thật sạch sẽ và ngồi cạnh nhau trong phòng khách.
Kageyama vì bị lệch múi giờ cộng thêm việc không thể ngủ được vì háo hức muốn gặp anh từ đêm trước, nên hiện tại đôi mắt đã nặng trĩu. Trước mặt là máy tính đang phát đoạn ghi hình trận đấu gần đây nhất của Oikawa mà thần trí cậu đã muốn đi gặp Chu Công. Cái đầu nhỏ cứ liên tục gật gà gật gù.
Dáng vẻ buồn ngủ của cậu hiện tại khiến Oikawa cảm thấy thật buồn cười. Rõ ràng lâu lắm hai người mới gặp nhau mà Tobio cứ đòi anh mở đoạn ghi hình về bóng chuyền cho bằng được. Lẽ ra hai người phải cùng nhau hẹn hò bên ngoài hay là có một đêm thật mặn nồng gì đó mới đúng.
Bỗng, cậu tựa đầu vào vai Oikawa, "Ưm.."
"Tobio-chan, nếu em buồn ngủ rồi thì chúng ta cùng nhau đi ngủ thôi." Anh xoa đầu cậu, "Ngủ ở đây thì hôm sau em sẽ cảm thấy rất mệt mỏi đấy."
Kageyama nhăn mày, bĩu môi, "Không chịu."
"Hả!?"
Cậu mím môi giải thích, "Lâu rồi em mới được gặp Oikawa-san. Nên em không muốn lãng phí thời gian cho việc ngủ đâu... ạ..."
Vừa dứt lời, Kageyama đã thiếp đi trong lòng anh. Gương mặt an tĩnh lộ ra vẻ mặt vô cùng thỏa mãn, lại còn dụi dụi vào lòng anh.
Miệng nói thế nhưng em ấy lại ngủ mất tiêu rồi! Em ấy sao có thể đáng yêu đến như vậy chứ?
Oikawa bất đắc dĩ thở dài, tay tắt máy tính rồi bế cậu về giường. Anh cẩn thận đắp chăn cho người yêu xong mới lên giường ôm lấy cậu.
Mùi hương này...
Hơi ấm này...
Thật quen thuộc...
Rất nhanh hai người đã cùng nhau chìm vào giấc mộng ngọt ngào.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKage | 30-day-challenge with OTP
FanfictionFic nhằm thoả mãn những ai theo đảng bé Tobio uke. Mình sẽ NGHIÊM CẤM mọi hành vi liên quan đến các cp khác. Đây chắc cũng có vài cái là dj mình từng đọc. Theo challenge đặt ra nên tới Day 30 mình để COMPLETED, nhưng vẫn có thể đăng vài chap. Cảm t...