Day 106. [AllKage] Ghim

808 100 11
                                    

Kageyama vừa về đến nhà đã bị Miwa làm cho phiền muốn chết. Cô liên tục cằn nhằn rằng cậu không liên lạc cho cô suốt thời gian đi du đấu. Miwa mỗi lần nhớ cậu đều chỉ có thể xem trên tivi hay mấy trang nhật báo thể thao. Kageyama trước lời càm ràm mới đầu chỉ mỉm cười cho qua chuyện. Nhưng qua ngày hôm sau liền bị chị gái lôi chuyện này ra nói tiếp. Tuy chán ghét điểm này của chị gái nhưng cái cảm giác được ai đó quan tâm cũng không quá tệ.

"Tobio, em đi du đấu thế có gặp ai hợp ý chưa đấy?"

Kageyama vừa gắp món ăn trước mặt vừa gật đầu, "Rất nhiều. Bọn họ ai cũng rất mạnh."

Miwa hụt hẫng, gõ trán bất lực. Cô quên mất đứa nhỏ này ngoại trừ cơ thể trưởng thành thì đầu óc vẫn đơn bào, hoàn toàn không biết chuyện trai gái là gì.

"Không phải, ý chị là, em có thích ai chưa?" Sợ cậu lại hiểu lầm nên cô giải thích tiếp, "Là kiểu em muốn lúc nào cũng có thể gặp người đó, muốn đi chơi với người đó mà chẳng nói gì liên quan đến bóng chuyền ấy."

Bản thân vừa nhai vừa nghĩ mỗi lát, cậu lắc đầu. Tất nhiên rồi, người không có cùng sở thích bóng chuyền thì dù có bên cạnh tíu tít đến mức nào đi chăng nữa thì cũng bị cậu bơ đẹp.

Miwa sầu não thở dài, cô không muốn cậu lúc nào cũng một mình như vậy đâu. Cô đây muốn có em dâu a.

Miwa bất mãn đập bàn một cái. Kageyama giật mình, nghiêng đầu nhìn cô.

"Cuối tuần này, em phải cùng chị đi chơi."

"Nhưng em có hẹn đi tập với 'tên lùn' rồi ạ."

"Chị không cần biết. Cuối tuần này phải đi với chị. Còn tên nhóc Hinata gì đó, em cứ kệ nó một bữa cũng không chết ai đâu." Miwa khoanh tay trước ngực, gương mặt đầy vẻ uy hiếp.

Kageyama đắn đo một hồi, đành phải gật đầu thoả hiệp. Xem ra cuộc hẹn cuối tuần này phải hủy rồi.

Ngày cuối tuần ấy rất nhanh đã đến. Cậu vừa thức dậy đã thấy vẻ mặt vô cùng tự mãn của chị gái. Cô đã sớm chuẩn bị bộ đồ mới đẹp đẽ cho cậu. Còn có đợi để vuốt đầu chải tóc tạo kiểu cho cậu nữa. Kageyama nhăn mũi, vươn tay muốn chỉnh lại mái tóc như thường ngày. Tiếc rằng, tay còn chưa chạm đến đã bị chị gái đánh lên tay cậu nhắc nhở. Vậy nên, cậu chỉ có thể bĩu môi đầy bất mãn.

Kageyama lại càng nhìn thêm thu hút. Bình thường cậu đã rất ưa nhìn rồi, nhưng ấn tượng mang đến cho người khác chính xác là... Ừ, chính là hơi ngốc một chút. Hiện tại vì tóc được tạo kiểu nên vầng trán lộ ra, làn da trắng mịn lại càng khiến đôi mắt sapphire càng thêm nổi bật.

Miwa hài lòng nhìn cậu, trong lòng thật chất có chút ghen tị với cậu. Ai cha, xinh thế này, ra ngoài, khéo cô lại bị nhầm là "bà già lái máy bay" lắm. Tuy là chị em ruột, cùng cha cùng mẹ, nhưng ngoại trừ việc họ sở hữu mái tóc đen mượt giống nhau thì Miwa và Tobio thât sự không giống nhau chút nào. Đúng vậy, đến cả tính cách cũng trái ngược nhau luôn.

Cô kéo tay cậu đi trung tâm mua sắm. Cô hết kéo cậu đi mua quần áo thì mua đến sản phẩm dưỡng da chống nắng gì đó. Đơn giản vì từ lúc cậu nhóc này lên cao trung thì dường như tủ quần áo cậu đơn giản đến mức khiến cô vô cùng bức bối. Toàn bộ chỉ có mấy cái quần dài tối màu cùng mấy cái áo thun trắng hoặc đen. Trời ạ, nhìn vào người ta còn tưởng là tủ đồ của một ông chú nào đó ấy.

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ