_Notice: Lấy bối cảnh Kageyama học Date Tech_
Sau khi luyện tập bóng chuyền, cả đội Date Tech cùng nhau đi ăn vặt. Địa điểm tất nhiên là cửa hàng tiện lợi gần trường. Sau khi mua vài thứ thì họ lại tụ tập trước cửa hàng."Không biết mọi người biết điều này không? Nhưng... Dạo này trường có tin đồn câu lạc bộ chúng ta chơi trò gia đình đấy." Kamasaki bắt đầu tìm chuyện tán dóc.
Sakunami cũng chỉ gật gù, "Chắc do chúng ta thân thiết quá thôi. Mà nếu đó là thật thì nghĩ thử xem, mọi người sẽ là thành viên gì trong đại gia đình này hả?"
Trong lúc mọi người đang ngẫm nghĩ thì Futakuchi lại phì cười, phẩy phẩy tay, "Nếu phải là thành viên trong đại gia đình kì cục này thì xem xin phép cáo từ. Em đây thà làm nhân viên cửa hàng tiện lợi gần trường còn hơn."
Cả đội nghe thằng nhóc láo cá này nói vậy thì mắng hắn một trận.
"Thế thì anh mày chả thèm đến cửa hàng đó đâu." Sakunami cau mày.
"Không chỉ vậy đâu. Anh mày còn sẽ dán cảnh báo nhân viên biến thái trước cửa hàng nữa đó." Sakunami nhe răng nói.
Aone thấy mọi người cãi nhau liền đưa tay ra chắn ở giữa.
Kageyama vừa cắn miếng bánh bao vừa nghĩ ngợi một lát, "Anh Futakuchi không muốn thuộc gia đình này ạ!?"
"Sao? Chú mày buồn hả? Hay là để anh làm chồng em nha!" Futakuchi xấu xa nhìn cậu.
Kageyama lắc lắc đầu, lại lấy trong túi ra đồng một trăm yên ra đưa hắn, "Nếu anh làm nhân viên tiện lợi thì sau này nhờ anh giữ hai ba cái bánh bao cà ri cho em."
Hắn cạn lời trước câu trả lời của cậu, Tên nhóc này đúng là không biết nói đùa gì hết, "Anh suy nghĩ lại rồi, anh muốn thuộc gia đình này. Anh đây sẽ giữ vai trò làm chồng của Kageyama-kun."
Cậu nghe vậy liền rầu rĩ, vì cậu nghĩ nếu Futakuchi không làm nhân viên cửa hàng thì sau này rất có thể không có bánh bao cà ri để ăn nữa. Hắn như đọc được suy nghĩ của cậu, ra sức dỗ ngọt cậu đàn em đơn bào này.
"Nếu anh là nhân viên cửa hàng tiện lợi thì sau này khi mua đồ em sẽ phải trả tiền. Còn nếu như là chồng em, dù em muốn ăn bao nhiêu cái bánh bao cà ri, anh nhất định sẽ mua hết cho em. Thế nào? Kageyama-kun có đồng ý gả cho anh không?"
Nghĩ đi nghĩ lại thấy mình không chịu thiệt chút nào mà mỗi ngày còn được ăn bánh bao miễn phí. Việc này hời quá rồi còn gì? Vậy nên, cậu rất nhanh đã gật đầu.
Mấy đàn anh kia thấy vậy thì hoảng loạn ngăn cản, kêu cậu rút lại lời nói. Vì họ biết tên Futakuchi này vốn là đang gài bẫy cậu. Có trời mới biết ai làm người yêu tên này sẽ thảm tới mức độ nào. Kĩ năng cà khịa của tên này so với tên cao khều của Karasuno chỉ có thể hơn chứ không kém. Còn có, đùa giỡn lúc nào cũng quá trớn. Nếu làm người yêu của tên này thì thật sự chỉ có thể dùng từ "Thảm!" để hình dung.
Futakuchi bước đến, vuốt vuốt chóp mũi cậu, "Quân tử nhất ngôn, tứ mã nan truy. Lời đã nói ra thì không thể rút lại đâu nha, Kageyama-kun~"
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKage | 30-day-challenge with OTP
FanfictionFic nhằm thoả mãn những ai theo đảng bé Tobio uke. Mình sẽ NGHIÊM CẤM mọi hành vi liên quan đến các cp khác. Đây chắc cũng có vài cái là dj mình từng đọc. Theo challenge đặt ra nên tới Day 30 mình để COMPLETED, nhưng vẫn có thể đăng vài chap. Cảm t...