Day 30. [OiKage] Chờ

869 85 0
                                    

"Xích đu người!!!" Takeru phấn khích reo lên, lại ra sức đánh đu lên xuống.

Oikawa và Kageyama bị nắm chặt và lắc mạnh như vậy liền kêu đau.

"Đau... Đau lắm đó... Mau buông cậu ra..." Oikawa gào lên.

Cậu nhóc cũng nghe lời buông tha cho Oikawa và Kageyama.

"Nè~ Takeru... Nghỉ một chút nha... Cậu đuối rồi..." Oikawa than vãn.

"Tooru cứ như ông già vậy." Takeru nói một cách phũ phàng. Sau nhóc lại tỏ ra thật ngầu lòi, "Con còn trẻ lắm, vẫn còn chơi được."

"Vì con là con nít. Mà cậu mới có mười mấy tuổi thôi đó~" Oikawa phẩy phẩy tay.

Takuru khinh bỉ nhìn người cậu mình. Lại bĩu môi, cuối cùng là nói mình chạy ra kia chơi một chút. Oikawa cũng chỉ nói với theo chỉ được đi lanh quanh gần đây thôi.

Kageyama nhìn thấy Takeru còn nhiều năng lượng như vậy liền cảm thán, "Nó khoẻ ghê ha... Chắc là lần đầu được đến đây nên mới phấn khích như vậy."

Oikawa mệt mỏi ngồi xuống ghế, "A~~ Tính để Tobio-chan trông Takeru một mình ấy chứ... Vậy mà cuối cùng anh vẫn bị lôi vào luôn."

Kageyama không trả lời, đôi mắt chăm chú nhìn Takeru chơi cách đó không xa.

"Sao lại ngẩn người ra như vậy?" Oikawa hỏi.

"..." Cậu không nhìn anh, chậm rãi nói, "Thì ra... Nhà có trẻ con là như vậy sao..."

Oikawa trước câu nói này, lại hơi nhíu mày, Ý gì đây? Bộ em tính sinh con cho anh chắc...

Takeru sau một hồi chơi chán chê mới trở về chỗ cũ, miệng liên tục vòi vĩnh muốn chơi xích đu người. Nhóc nắm lấy tay Oikawa xong liền kêu Kageyama đưa tay cho mình. Thế nhưng cậu vừa đưa tay ra thì cậu nhóc Takeru lại chạy đi mất, để lại Kageyama đang ngây người đứng đó. Thì ra là đài phun nước kia đã thu hút nhóc ấy.

Rồi tay của tôi tính sao!?...

Kageyama có chút xấu hổ, muốn rụt tay lại thì đã bị Oikawa nắm lấy. Cậu bất ngờ nhìn anh.

"Tobio, trở thành gia đình nhỏ của anh đi." Oikawa bày ra bộ dáng vô cùng nghiêm túc nói.

Kageyama nghĩ nghĩ một chút mới nói, "Không được đâu..."

Oikawa mở to mắt. Anh chưa bao giờ nghĩ đến tình huống này. Rõ ràng Kageyama chưa bao giờ từ chối lời đề nghị của anh cả.

"Còn giải mùa xuân nữa..." Kageyama giải thích.

"Nghiêm túc vậy." Oikawa có chút hụt hẫng nói. Phải nói đùa lại chứ.

"Ờm..." Kageyama ngập ngừng rồi đỏ mặt, "Cho đến khi em tốt nghiệp, anh có chờ em được không?"

Oikawa nhìn cậu rồi lại phì cười, "Láo ghê nha~" Đoạn anh lại cưng nựng gương mặt ngượng ngùng kia.

"Hết cách rồi ha~ Đành chờ em vậy."

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ