Hôm nay bên Date Tech có lịch đấu tập với Karasuno. Lần đấu tập này chủ yếu là Date Tech muốn giúp Karasuno nâng sức thủ, cải thiện kĩ năng chắn bóng cho lần thi đấu sắp tới. Trong khi cả đội đã đến nơi, vào luôn cả phòng tập trường người ta thì Futakuchi hắn mới bắt đầu rời khỏi nhà. Ngay cả đồng đội gọi điện thoại đến cháy máy thì hắn đây vẫn mặc kệ, thơ thẩn chậm rãi đến Karasuno.
Khi đến nơi thì hắn lại chẳng biết phòng thể chất ở đâu. Lại ngó quanh quất mới thấy có một nữ sinh đi một đoạn trước hắn không xa.
Xem ra hôm nay mình gặp may rồi!
Hắn cất tiếng gọi người đằng trước, "Làm phiền bạn một chút."
Người kia bị gọi như thế liền quay ngoắc lại xem đó là ai. Cái biểu cảm hiện tại chính là đầy dấu chấm hỏi.
Futakuchi cũng vô cùng kinh ngạc, thốt lên "Hiểu rồi!?"
Ai mà có ngờ, lại có ngày một tên mê gái như hắn lại nhìn nhầm nam sinh kia thành nữ sinh. Hắn bị sốc á, trong lòng tự vả mình một cái. Cái này chỉ có thể trách Karasuno có quá nhiều người có giá trị nhan sắc cao như vậy thôi.
Dù sao cũng lỡ gọi người ta rồi. Cậu ta là chuyền hai chính của Karasuno, hình như tên Kageyama thì phải...
Futakuchi gãi đầu ái ngại nói, "Xin lỗi, tôi nhìn nhầm người."
Kageyama nhìn anh một chút, "Anh có phải là Futakuchi-senpai không ạ?"
Hắn ngây người, "Sao em biết!?"
"Vì lúc nãy em có nói chuyện với Koganegawa, người có chỏm tóc năm nhất ấy. Bọn em nói về kĩ thuật giao bóng với chắn bóng của Futakuchi-senpai." Kageyama vừa nói một cách hào hứng vừa trưng gương mặt ngưỡng mộ nhìn đối phương.
Được một thiên tài như Kageyama khen như vậy, hắn có chút bối rối a. Tuy là cảm giác không tệ... Cơ mà...
Mấy lần trước còn chưa có cơ hội trò chuyện với cậu nhóc này nữa là. Futakuchi lúc này có thể nói đây là lần đầu tiên đứng gần cậu nhóc này đến vậy.
"Cảm giác được làm người đẹp như thế nào?" Futakuchi đột nhiên hỏi một câu chẳng liên quan.
Cậu giật mình, nghệch mặt ra nhìn hắn, "Dạ!?"
"Lông mi của em đẹp thật đó. Em là em trai của cô quản lí xinh đẹp bên Karasuno à?" Hắn tiếp tục.
Kageyama nhíu mày nhìn anh. Cậu là không hiểu người kia đang nói gì.
Hình như là anh ấy đang khen mình... thì phải...?
Cậu chợt nhận ra điều gì đó, nhìn hắn chăm chú. Futakuchi bị nhìn như vậy liền cau mày.
Sao lại nhìn mình bằng ánh mắt đó...
"Gì vậy!?"
"Futakuchi-senpai... Anh làm em nghĩ đến Oikawa-san. Em nghĩ hai người rất giống nhau." Cậu thành thật nói.
Ừ thì là do Kageyama hay thấy đàn anh tài giỏi ấy luôn khen mấy bạn nữ xinh đẹp, lại dí sát mặt lại gần nữa. Thái độ của cả hai người này đôi lúc cũng vô cùng hời hợt. Nếu nói Futakuchi giống Oikawa bảy tám phần thì thật sự không ngoa chút nào.
Còn Futakuchi thì sao?
Hắn vừa mới nghe cậu nói vậy liền kinh ngạc hỏi lại, "Hả!? Anh á... Giống tên Oikawa bên Seijou?"
Cậu gật gật đầu nhỏ thay câu tả lời.
Chết tiệt!
Có trời mới biết Futakuchi ghét cái tên "Oikawa" này đến chừng nào. Hắn vẫn còn ghi thù vì trận thua lần trước. Hắn còn muốn cùng đồng đội trả thù thì đó lại là cơ hội cuối cùng mà mấy anh năm ba được chơi. Vậy nên hắn đối với cái tên này rất khó chịu. Vấn đề ở đây là, Kageyama hoàn toàn không biết mình đã chọc trúng vảy ngược của hắn.
Futakuchi đen mặt, tức giận vò tóc cậu một cách thô bạo, "Tại sao anh lại giống tên chết bầm đó hả? Tên đó đang ở đâu? Mau dẫn anh đến đó."
Hắn vừa nói vừa kéo cậu ra khỏi cổng trường. Kageyama thấy phản ứng dữ dội của hắn, trong lòng có chút hoảng, không biết hắn muốn làm gì. Cậu lại không thể mạnh tay với tiền bối được, như vậy là vô lễ. Kageyama cắn răng, dùng chút ít sức, đủ để giữ bản thân không bị đối phương kéo đi.
Một màn giằng co, lôi kéo nhau ấy đã nhanh chóng được thu vào mắt hai người đang nấp gần đó.
Thấy Futakuchi vừa cao vừa hung dữ, Yachi sợ đến mức run rẩy, đến răng cũng đánh cành cạch vào nhau, "Anh ấy... Anh ấy sao lại bắt nạt Kageyama vậy?"
Hinata bên cạnh cũng hốt hoảng không kém gì cô nàng, "Ahhhh... Từ khi nào mà Kageyama lại có mối quan hệ với học sinh cuối cấp bên trường khác vậy???"
_______
Một rare couple nhỉ? 🤔
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKage | 30-day-challenge with OTP
FanfictionFic nhằm thoả mãn những ai theo đảng bé Tobio uke. Mình sẽ NGHIÊM CẤM mọi hành vi liên quan đến các cp khác. Đây chắc cũng có vài cái là dj mình từng đọc. Theo challenge đặt ra nên tới Day 30 mình để COMPLETED, nhưng vẫn có thể đăng vài chap. Cảm t...