Day 91. [AllKage] Alphabet

984 95 9
                                    

A - Anachronic: Lỗi thời [Oikawa/Kageyama]

"Tobio, chúng ta kết hôn đi." Oikawa môi hôn lên tay đối phương.

"Giữa hai người con trai không phải rất kì quái ạ?"

"Thế kỷ nào rồi mà chúng ta không được đến với nhau." Oikawa cưng chiều hôn lên trán thiếu niên tóc đen.

.

B - Beach: Bãi biển [All/Kageyama]

Kageyama cũng như bao thiếu niên khác, thân trên để trần, bên dưới mặc chiếc quần short. Lướt mắt nhìn mấy tiền bối cùng đồng học ai nấy đều có cơ bắp rắn chắc, ngay cả khối cơ bụng cũng vô cùng rõ ràng.

Thiếu niên gương mặt tối sầm, nhanh chóng khoác áo cùng kéo khoá. Đoạn lại chậm rãi ngồi cạnh Kenma và dựa vào anh.

"Vẫn là Kenma-san tốt nhất."

Dàn nam sinh nghe vậy liền gương mặt hắc tuyến nhìn Kenma.

"Vì cái gì mà chúng ta bị ghét bỏ."

.

C - Communication: Giao tiếp [ Ushijima/Kageyama]

Kageyama kéo ống tay áo Ushijima. Anh gật đầu rồi cùng cậu dùng bữa.

Kageyama kéo ống tay áo Ushijima. Anh gật đầu rồi cùng cậu luyện tập bóng chuyền.

Kageyama kéo ống tay áo Ushijima. Anh gật đầu rồi cùng cậu đi tắm.

Kageyama một tay kéo ống tay áo Ushijima, một tay dụi dụi đôi mắt nặng trĩu. Anh gật đầu rồi nhẹ nhàng bế cậu về phòng.

Hirugami nhìn hai đồng đội ít nói trong nhóm không nói chuyện mà cũng hiểu ý nhau liền không khỏi thắc mắc.

"Hai đứa nó là đang nói chuyện đấy à."

"Đúng ạ." Hoshiumi gật đầu.

"Hể!? Tò mò ghê!"

.

D - Drunk: Say [All/Kageyama]

Kageyama khi say đặc biệt dính người.

.

E - Everyday: Thói quen hàng ngày [Bokuto/Kageyama]

Thói quen mỗi ngày của Bokuto chính là đeo dính lấy Kageyama, từ ở nhà đến phòng tập đều không rời cậu nửa bước.

.

F - Fate: Định mệnh [Futakuchi/Kageyama]

Kageyama vì ham muốn thể xác, lại không muốn dính phải rắc rối nên việc cậu đến những hộp đêm để kiếm đối tượng "tình một đêm" có thể nói là khá thường xuyên.

"Haa... Thoải mái chứ, bé con..."

Chết tiệt, đây có lẽ là lần làm tình tuyệt vời nhất đời cậu. Đáng tiếc, đó chỉ là "tình một đêm".

Kageyama vẫn như cũ, cất đồ vào tủ khoá cá nhân và bước vào phòng tập.

"Mọi người mau tập trung và chào hỏi nhà tài trợ chính của chúng ta đi nào."

Thật không nghĩ đến, cậu như vậy mà lại có thể gặp lại anh ta, đối tượng "tình một đêm" hôm qua.

Đối phương một thân tây trang đắt tiền, treo lên nụ cười thương mại. Sau lại chăm chú nhìn Kageyama, nhếch môi, đôi mắt cũng trở nên sắc lẹm.

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ