Day 26. [TsukiKage] Nhầm kịch bản

1K 95 4
                                    

Vì kì thi sẽ diễn ra trong tháng tiếp theo nên Kageyama vô cùng lo lắng, chỉ là cậu không biểu hiện điều đó ra ngoài thôi. Hôm trước, sau một hồi vất vả năn nỉ Tsukishima và bị hắn cà khịa một hồi thì mới đồng ý làm gia sư cho cậu.

Kageyama đối với điều này không khỏi tức giận. Bản thân ghi hận, nhất định "có thù tất báo" trong những buổi tập bóng chuyền tiếp theo. Cậu thề sẽ cho hắn đập bóng đến mức thở chẳng ra hơi.

Kageyama và Tsukishima cùng nhau bước vào thư viện trường, chọn một góc khuất rồi ngồi xuống. Tsukishima kêu cậu đi lấy mấy cuốn sách bài tập Toán cơ bản. Còn mình thì ngồi đây xem tên đơn bào này còn "hổng" kiến thức nào.

Kageyama cũng ngoan ngoãn nghe lời,  chậm rãi đến khu sách bài tập cho năm nhất. Cuốn sách cậu cần nằm tuốt ở ngăn trên cùng. Mặc dù cậu rất cao, nhưng cái này thật sự có chút nan giải rồi. Dù cậu có cố gắng nhón chân, vươn tay hết sức đến mấy thì vẫn thất bại.

Cậu vốn biết mấy cuốn sách này sẽ trên cao nhưng vẫn chủ quan rằng mình sẽ với tới nên không lấy chiếc thang gập tại cửa ra vào. Thở dài một cái, lại quay người, tính đi lấy thang thì đã có người nào đó lấy giúp cậu cuốn sách.

"Bộ Đức vua không biết thư viện sẽ có những kệ sách như thế này à?"

Giọng nói đều đều nhưng lại có ý chế giễu, vô cùng thiếu đánh kia không nói cũng biết là ai. Ngước lên thấy tên gia sư đáng ghét, cậu lại cau mày. Bản thân nhận lấy cuốn sách rồi lẩm bẩm gì đó trong miệng.

"..."

"Gì cơ? Đừng nói với tôi là Đức Vua ngài là đang nói xấu thường dân đấy?" Hắn nhìn người thấp hơn.

Kageyama mặt vô biểu tình, không nhìn hắn, buộc miệng, "Quả nhiên, tên khó ưa như cậu, đôi lúc cũng rất ngầu."

Tsukishima khựng lại.

Hắn lấy tay đẩy đẩy gọng kính chữa ngượng. Đoạn, hắn mới đáp, "Cảm... Cảm ơn..."

Kageyama cũng dần cảm thấy tai mình nóng lên nên nói với hắn mình ra ngoài một chút.

Vừa ra khỏi thư viện, vệt hồng đã lan đến đôi gò má và thậm chí là phần gáy của cậu cũng đỏ lên. Kageyama mím môi, trượt theo cánh cửa rồi ngồi xổm hẳn xuống, tay ôm lấy mặt.

"Ahhhh~~~~Bỏ mẹ rồi..."

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ