Atsumu và Kageyama hiện tại đã cùng nhau yêu đương được hai năm rồi. Sở thích của bọn họ như mọi người biết, tất nhiên là bóng chuyền. Nhưng lần này họ lại đi du lịch ở nước Mĩ và thay vì đi xem bóng chuyền thì họ lại cùng nhau xem bóng chày.
Cặp đôi lướt mắt qua sân vận động, xem ra cũng không khác gì mấy giải bóng chuyền mà họ từng tham gia. Có rất nhiều người đi xem và ai ai cũng mang những màu sắc đội bóng chày mình yêu thích. Người người giơ biểu ngữ, số lại cùng tán gẫu la hét, vài người thì lại nhét vào mồm mấy miếng khoai tây chiên, bắp rang bơ. Ở đây phải nói là rất náo nhiệt, nếu như không muốn từ quá ồn để diễn tả. Và Kageyama thật sự khó có thể thích ứng với nơi này.
Cũng mới hai hiệp trôi qua, cậu chán nản nhìn đám người hào hứng xung quanh. Chốc chốc lại xem trận đấu, nhưng cậu lại dành phần lớn thời gian để ngắm người yêu. Nhìn Atsumu đang vô cùng hứng thú xen trận đấu nên cậu cũng không muốn đòi về làm gì. Cứ xem như, nhìn anh vui vẻ cười như thế này cũng không quá tệ. Dù cậu vẫn luôn nhìn thấy anh như vậy.
Bỗng nghe tiếng còi báo hiệu, cậu giật mình, ngơ ngác kéo áo người kế bên, "Gì thế, Tsumu? Hết trận rồi à?"
Anh cười nói với cậu, "Không đâu. Đây chỉ là nghỉ giữa hiệp thôi."
Kageyama gật gù, không thắc mắc gì thêm.
"Tobio-kun của anh chán rồi à?" Atsumu nhìn vẻ mặt phụng phịu của người kia liền phì cười, "Nếu em muốn thì chúng ta có thể rời đi mà?"
Cậu lắc lắc cái đầu nhỏ, lại nhìn về sân bóng, bốc vài miếng bắp rang bơ.
Bỗng cậu nghe tiếng "Ồ" lên và nó càng ngày càng lớn. Theo hướng nhìn của mọi người về phía màn hình lớn, màn hình nhấp nháy chữ "Kiss Cam" cùng hiệu ứng hình trái tim màu hồng. Máy quay bắt đầu lia đến vài cặp đôi và những người đó lại bắt đầu hôn nhau. Cậu mới đầu cũng không hiểu lắm, nhưng sau vài lần mấy cặp đôi trên màn hình hôn nhau thì cậu đã nhận ra đó là gì.
Nhưng thế quái nào cái hiệu ứng trái tim đó lại quay đến cậu cùng cô gái ngồi bên cạnh? Trong khi cô gái ấy đang đỏ mặt bẽn lẽn thì cậu đây lại ngây người. Kageyama có hơi lúng túng không biết phải làm gì.
Cậu còn chưa kịp quay sang nói từ chối thì đã bị Atsumu tóm lấy áo khoác, kéo về phía anh. Kageyama trong khi vẫn chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra thì anh đã hôn lên môi cậu. Đám đông bắt đầu mất kiểm soát, luôn miệng hú hét.
Cậu kinh ngạc trước hành động này của anh, lại càng xấu hổ khi nghĩ đến cảnh tượng này bị chiếu lên màn hình. Nhưng Atsumu lại không quan tâm đến điều đó, chỉ chuyên tâm vào nụ hôn. Anh nghiêng người một chút, ấn vào môi đối phương mạnh hơn một chút, lưỡi anh lướt lên môi dưới Kageyama. Cậu ngây ngốc một lúc rồi quyết định bỏ mặc mọi thứ xung quanh, hưởng thụ nụ hôn ngọt ngào này.
Vì thế, họ cùng nhau chìm đắm vào không gian riêng. Atsumu đưa lưỡi vào trong khoang miệng thơm mát quen thuộc, lưỡi anh cuộn tròn cọ xát vào lưỡi cậu. Kageyama có chút chịu không nổi khiêu khích này, cổ họng liền khẽ thoát ra tiếng rên rỉ. Một tay cậu nắm lấy áo sơmi Miya làm điểm tựa.
Đến khi Kageyama cảm thấy khó thở, anh mới tạm buông tha cậu. Anh kéo người vẫn còn đang đỏ mặt, hít thở có chút khó khăn kia vào lòng. Lại hướng mắt nhìn máy quay, anh lại làm vài động tác thủ ngữ cùng khẩu hình, "He's mine!" kèm theo đó là nụ cười tỏa nắng.
Cậu thì lại ngượng ngùng, dụi dụi vào cổ anh. Atsumu không kiềm được mà tiếp tục hôn lên mái tóc đen mượt của cậu. Đám đông lập tức vỗ tay, cổ vũ cho sự ân ái của cặp đôi này.
_________________
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKage | 30-day-challenge with OTP
FanfictionFic nhằm thoả mãn những ai theo đảng bé Tobio uke. Mình sẽ NGHIÊM CẤM mọi hành vi liên quan đến các cp khác. Đây chắc cũng có vài cái là dj mình từng đọc. Theo challenge đặt ra nên tới Day 30 mình để COMPLETED, nhưng vẫn có thể đăng vài chap. Cảm t...