Day 41. [OiKage] Lí do không muốn hôn

814 100 2
                                    

*Kageyama 17 tuổi và Oikawa 7 tuổi*

Kageyama lúng túng khi thấy đứa nhỏ ôm chặt lấy mình, "Này, Oikawa..."

"Không chịu. Mau mua kem cho Tooru... Oaaa, anh Tobio không mua em sẽ không buông đâu.... Oaaaa oaaaa..." Đứa nhỏ có mái tóc nâu ôm chặt cổ đối phương.

*Kageyama 29 tuổi và Oikawa 19 tuổi*

"Anh Tobio! Mau gọi 'Tooru' đi. Lúc trước anh vẫn luôn gọi em như thế mà." Oikawa tiến lại gần người kia.

"Từ chối!" Anh thẳng thừng nói.

"Aaa... Tại sao vậy chứ?" Oikawa lập tức tỏ vẻ đáng thương nhìn Kageyama.

"Thêm kính ngữ vào." Anh cau mày, "Còn có, khoảng cách tuổi tác chúng ta quá lớn. Cậu phải gọi tôi là 'chú' mới phải!"

"Không muốn đâu." Oikawa phồng má giận dỗi, "Rõ ràng đêm qua anh còn gọi người ta là 'anh Tooru'~~ rồi còn gì."

Kageyama khựng lại, trong đầu hiện lên hình ảnh nóng bỏng uncensored đêm qua. "Bùm" một cái, gương mặt đỏ bừng bừng.

"Tobio-chan~~" Oikawa đưa mặt gần Kageyama.

Rất nhanh anh đã kịp đẩy mặt nó ra, "Dừng lại ngay."

"Chuyện kia chúng ta cũng đã làm rồi, sao em không được hôn anh chứ?" Nó trưng mắt cún, uất ức hỏi, "Sao anh lại không thích hôn đến như vây?"

"Bởi vì..." Anh đỏ mặt nói, "Một khi em đã hôn thì em sẽ làm mấy thứ kia nữa, phải không?"

Oikawa chắc nịch đáp, "Chắn chắn 'làm' rồi ạ."

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ