Kageyama ở Kitagawa Daiichi luôn rất háo hức muốn học hỏi, đặc biệt là từ Oikawa, người mà cậu ngưỡng mộ hết mực. Cứ mỗi giờ tập luyện, cậu lại kiên trì lẽo đẽo theo sau Oikawa, miệng không ngừng hỏi về kỹ thuật giao bóng.
"Oikawa-san, chỉ cho em cách giao bóng đó với."
Oikawa, như thường lệ, chỉ phẩy tay, cố tỏ ra bực bội, "Tobio-chan, tự tập đi, đừng có bám theo anh nữa."
Thấy Oikawa quay lưng bỏ đi về góc sân khác, Kageyama chỉ biết cúi đầu buồn bã, lòng cảm thấy trống trải. Cậu đứng đó, nhìn bóng lưng của Oikawa dần khuất xa. Kunimi và Kindaichi đứng gần đó, đã chứng kiến toàn bộ sự việc. Cả hai nhìn nhau, rồi quyết định "ra tay" giúp Kageyama xả cơn giận.
Chỉ trong tích tắc, một quả bóng từ đâu bay thẳng tới, đáp xuống ngay sau đầu Oikawa.
"Bốp!"
Oikawa giật mình quay phắt lại, lông mày nhíu chặt, vừa ôm đầu vừa tức tối. "Ai... Ai dám chọi bóng vào đầu tôi hả?"
Khi Oikawa nhìn ra, anh thấy Kunimi và Kindaichi đứng đó, mặt thản nhiên như không có gì xảy ra. Ngay sau đó, Kindaichi lại chọi thêm một quả bóng nữa về phía anh. "Bốp!" Lần này, Oikawa đã sẵn sàng né, nhưng vừa tránh được quả thứ hai, Kunimi lại chọi thêm quả thứ ba.
"Đủ rồi!" Oikawa hét lên trong cơn thịnh nộ, nhưng mỗi lần anh quay lưng định bỏ đi, một quả bóng khác lại bay tới.
Kunimi, vẫn giữ khuôn mặt lạnh lùng, ném một quả bóng khác về phía Oikawa. Tiếp đến là quả bóng khác do Kindaichi ném tới.
Oikawa sau khi bị Kunimi và Kindaichi liên tục "tấn công" bằng những quả bóng không thương tiếc, cuối cùng không chịu nổi nữa, hét toáng lên, "Iwa-chan! Cứu mình với!"
Iwaizumi, đang tập luyện ở phía sân đối diện, nghe tiếng kêu cứu liền quay lại, thấy Oikawa khốn khổ vừa né những quả bóng vừa cố che đầu.
Iwaizumi chỉ thở dài, bước nhanh về phía Oikawa, "Cậu lại làm trò gì nữa thế, Oikawa?"
Oikawa chạy tới, núp sau lưng Iwaizumi như thể đang lánh nạn, "Iwa-chan, bọn chúng hợp sức hại mình đấy! Đang yên lành tự dưng bị chọi bóng vào đầu liên tục!" Oikawa kêu ca, gương mặt đầy vẻ oan ức.
Iwaizumi nhìn về phía Kunimi và Kindaichi, cả hai vẫn giữ vẻ mặt lạnh lùng như thể chẳng có chuyện gì to tát. Mắt y lại thấy Kageyama buồn hiu đứng một chỗ liền đoán ra hết mọi chuyện.
Y đảo mắt, rồi quay sang nhìn Oikawa, "Có lẽ cậu đáng bị như vậy vì lúc nào cũng lờ Kageyama đi. Em ấy đã nhờ cậu giúp bao nhiêu lần rồi mà?"
Oikawa ngỡ ngàng, "Iwa-chan! Không phải cậu đứng về phía mình sao?"
"Đừng có mơ!" Iwaizumi nhếch mép cười, kéo cổ áo Oikawa lại gần và thì thầm, "Nếu còn trêu nhóc Kageyama lần nữa, tôi sẽ tham gia với Kunimi và Kindaichi."
Oikawa trợn mắt nhìn Iwaizumi, rồi cúi đầu lí nhí, "Mình hiểu rồi... không cần phải quá đáng thế đâu, Iwa-chan."
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKage | 30-day-challenge with OTP
FanfictionFic nhằm thoả mãn những ai theo đảng bé Tobio uke. Mình sẽ NGHIÊM CẤM mọi hành vi liên quan đến các cp khác. Đây chắc cũng có vài cái là dj mình từng đọc. Theo challenge đặt ra nên tới Day 30 mình để COMPLETED, nhưng vẫn có thể đăng vài chap. Cảm t...