Day 12. [LevKage] Bị bệnh

969 110 1
                                    

Lev kể từ ngày không còn chơi bóng chuyền nữa thì y đã cùng chị gái bước vào thế giới thời trang. Với chiều cao và tỉ lệ cơ thể tuyệt vời cùng gương mặt điển trai, rất nhanh Lev đã trở thành một người vô cùng nổi tiếng

Công việc người mẫu ảnh đòi hỏi không chỉ về hình thể mà còn phải có sức khoẻ tốt do cường độ công việc khá cao. Càng nổi tiếng thì áp lực cũng càng lớn. Lev cũng không ngoại lệ, một đống lịch trình dày đặc đã khiến y vô cùng khổ sở.

Sau một lần chụp hình ở nơi sa mạc thì sức khoẻ của Lev đã ở mức tình trạng báo động nhẹ. Được vài ngày thì y lại nhận đóng một đoạn phim ngắn dưới trời mưa. Hai việc này cộng lại, trực tiếp hạ đo ván con sư tử của nước Nga. Lev hôm đó đã trực tiếp ngất xỉu tại trường quay.

Một người năng động như Lev bị bệnh cảm đánh bại như vậy liền vô cùng yếu đuối. Mọi giây mọi lúc đều muốn người yêu chăm chút từng chút một. Lev mỗi lần thấy Kageyama đừng dậy thì lập tức gào rú tên cậu không ngừng. Thậm chí y còn khoa trương đến mức ôm chặt lấy eo đối phương. Kageyama bất lực lắc đầu. Đây có lẽ là lần đầu tiên cậu cảm thấy cạn lời như thế này.

"Tobio~ Tôi khó chịu quá à~"

Kageyama đẩy đẩy Lev ra khỏi người mình. Y bị bệnh mà cứ bám cậu miết, còn đòi hôn hôn nữa chứ.

Y tủi thân nhìn cậu. Và với sự nghiệp diễn viên kì cựu thì Lev đã vô cùng dễ dàng làm hàng lệ rơi trên gò má.

"..."

"Tobio~ Tôi bị sốt rồi! Khó chịu quá à~ Tôi còn muốn chụt chụt cậu a."

Kageyama đến bó tay với con sư tử này. Nhưng đôi mắt màu lục bảo ấy đáng thương, lại ngấn nước mắt, Kageyama chính thức giơ cờ trắng đầu hàng. Bản thân thả lỏng hoàn toàn, để Lev ôm vào lòng mà không một chút phản kháng. Lev thấy cậu một chút cũng không đẩy mình thì bắt đầu hôn hôn lên gương mặt mình yêu thích. Aida, Lev vẫn luôn biết cách khiến Kageyama cảm thấy tội lỗi a. 

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ