Hôm nay là ngày Valentine. Phải nói đây là một ngày vô cùng đặc biết với các cặp đôi đang yêu đương nhau.
Nhưng với Kageyama thì nó lại chẳng khác gì ngày thường cả. Cậu vẫn là sáng vận động một chút rồi đến phòng tập cùng mọi người đến tối mới trở về. Cũng không biết vì lí do gì mà Hoshiumi đề nghị muốn cùng Ushijima đến nhà cậu chơi bời một chút, xem phim rồi ngủ lại. Kageyama vốn dĩ luôn ở nhà một mình, nên cũng vô cùng thoải mái gật đầu đáp ứng.
Bọn họ vừa vào nhà đã vô cùng tự nhiên, trực tiếp xem là nhà mình mà vào lục tủ lạnh kiếm đồ ăn vặt. Độc giả đừng hiểu nhầm, chỉ là từ khi cậu trở thành đồng đội với họ lúc gia nhập Alders Schweiden thì đã thường xuyên đến nhà nhau chơi rồi.
Kageyama ngồi nghỉ ở phòng khách một chút thì có chuyển phát gửi đến. Cậu chạy ra kí nhận rồi tò mò tìm xem trên gói hàng có tên người gửi hay không.
Là của Oikawa-san...
Cậu có chút phấn khởi trong lòng.
Chắc là mấy video về bóng chuyền ở bên Argentina nhỉ!?
Nhưng mở ra lại là hộp quà hình trái tim. Cậu khó hiểu nhìn hộp quà trong tay. Mở ra đã thấy những viên socola xinh xắn, vô cùng bắt mắt.
"Ô... Là ai tặng em socola vậy?" Hoshiumi nhanh nhẩu nhìn hộp quà trong tay cậu.
"Là của Oikawa-san gửi em ạ."
"Kageyama sướng thật, được tặng mấy món ngon như vậy..." Hoshiumi tỏ ra tiếc nuối. Cũng phải, dù sao y cũng là một tín đồ của đồ ngọt.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
(30 phút sau)
Lúc này điện thoại di động Kageyama vang lên. Cậu nhấc máy đã nghe thấy giọng của đàn anh, người cậu vô cùng ngưỡng mộ.
"Tobio-chan ~ Em đã nhận được quà của anh chưa? Anh đã phải chuẩn bị vô cùng cẩn thận để quà được giao đúng ngày hôm nay đấy."
"Em nhận được rồi ạ. Nhìn nó rất cao cấp ạ."
"Thế vị của nó như thế nào? Có ngon không?" Oikawa vui vẻ hỏi cậu.
Kageyama ngưng một lát mới đáp, "Ngon lắm ạ. Mọi người nhận xét cũng không tệ ạ."
"Mọi người!?!?" Oikawa bị sốc a~ "Khoan đã... Từ từ... Em vừa mới nói là mọi người!?"
"Dạ."
"Socola anh tặng em mà em lại cho người khác cùng ăn hả!?" Oikawa sang chấn, cố bình tĩnh hỏi lại lần nữa.
"Hoshiumi-san nói là có đồ ăn ngon phải biết chia." Cậu thành thật nói.
Bên kia đầu dây, Oikawa cạn lời trước sự ngốc nghếch của cậu. Món quà anh chuẩn bị cẩn thận cho cậu, thế mà có người khác ăn nó. Anh hận không thể bay về bên cậu, tẩn cho con cú đầu trắng đó một trận.
"Kageyama, mau tới xem phim. Phim bắt đầu chiếu rồi đấy." Ushijima tốt bụng nhắc nhở.
Kageyama đáp "vâng" một tiếng rồi nói lời tạm biệt trước khi cúp máy với đàn anh.
"Tên Ushiwaka đó tại sao lại cùng Tobio-chan của mình một chỗ vậy hả?" Oikawa tức giận gào thét lên.
Sự nóng giận đó lập tức khiến cả đội bóng chuyền nhìn anh đầy hoang mang. Anh không nói không rằng, bản thân đùng đùng kéo vali soạn đồ trong chưa đầy một nốt nhạc. Sau liền bấm tìm vé máy bay. Tiếc rằng đã hết vé đến Nhật Bản.
Anh lại càng sôi máu.
Được. Tôi đi mặc kệ, tôi sẽ bơi qua biển về tới Nhật Bản cho mấy người coi. Tobio-chan~ chờ anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKage | 30-day-challenge with OTP
FanfictionFic nhằm thoả mãn những ai theo đảng bé Tobio uke. Mình sẽ NGHIÊM CẤM mọi hành vi liên quan đến các cp khác. Đây chắc cũng có vài cái là dj mình từng đọc. Theo challenge đặt ra nên tới Day 30 mình để COMPLETED, nhưng vẫn có thể đăng vài chap. Cảm t...