Day 31.5. [AkaaKage] Kamohashi Taichi

792 91 1
                                    

Akaashi vừa ảo não thắt dây giày vừa nói với Kenma đang bấm điện tử bên cạnh, "Này, theo suy đoán của tôi thì hình như Kageyama không biết tên tôi."

"Ý cậu là cậu nghi ngờ hay sao? Có bằng chứng thuyết phục nào không?" Kenma vẫn tiếp tục bấm game.

Cũng đâu phải y chưa thử cậu đâu. Thử rồi đấy chứ. Trong lúc luyện tập cá nhân buổi tối thì y đã nhân cơ hội lại gần chỗ cậu nghỉ ngơi rồi đứng dậy rời đi, không quên cố tình làm rơi khăn.

Kageyama lúc đó đã nhặt khăn lên và gọi, "Chuyền hai Fukurodani, anh làm rơi khăn này."

Nhìn gương mặt ngây thơ đó làm sao anh nỡ nói cậu gì làm tổn thương cậu chứ.

"Mặc dù em ấy gọi không có sai, nhưng mà..."  Y thở dài.

"... Nhưng mà cậu vẫn cảm thấy đau lòng chứ gì?" Kenma hỏi.

Akaashi ngậm ngùi gật đầu. Trùng hợp lúc này Kageyama cũng đi ngang.

"Tobio." Kenma gọi.

"A... Kenma-san, chào anh. Hôm nay anh vất vả rồi." Kageyama vô cùng lễ phép, hơi cúi đầu chào hỏi.

Kenma nhìn cậu, tay chỉ về Akaashi đang ngồi bên cạnh, "Tobio có thể nói cho anh biết cái thứ gì đang ngồi đây không?"

Cậu ta vừa mới gọi mình là "cái thứ gì"!?!! Bộ mình là đồ vật chắc! Akaashi lườm.

Kageyama ngây ngốc một chút, hơi nghiêng đầu một chút, lại khó xử, tiếp tục chống cằm nghĩ nghĩ. Rất may là trong phòng tập, mấy đàn anh năm hai đã vẫy vẫy ý muốn gây chú ý. Họ ra hiệu mình sẽ giúp rồi ai cũng làm khẩu hình tên "Akaashi", "Akaashi Keiji" vô cùng nghiêm túc, vô cùng nhiệt tình. Kageyama mừng rỡ, gật đầu báo đã hiểu thì mấy đàn anh năm hai phía sau mới vuốt vuốt ngực, thở phào nhẹ nhõm.

Cậu dõng dạc nói, "Anh chính là Kamohashi Taichi-san."

Đàn anh năm hai gương mặt lập tức tối sầm,

Hả!?

Tiêu rồi!!...

Kenma thì phụt cười, dù cố nhịn lắm nhưng rồi cũng bỏ cuộc mà cười đến run cả người.

Akaashi sắc mặt cũng không tốt lắm gọi, "Kageyama..." Còn nghĩ đến y sẽ tức giận mà mắng Kageyama thì y lại ngẩng đầu cười, giơ ngón cái lên, "Em nói đúng rồi đó."

Đừng lo, ngày mai rảnh rỗi anh liền đi làm giấy đổi tên vì em.

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ