Day 28. [TsukiKage] Ác mộng

907 92 0
                                    

"Tên độc tài..."

"Đồ ích kỉ..."

"Tụi này không cần mày trong đội đâu..."

"...."

Từng tiếng mắng chửi thậm tệ vang lên trong đầu.

Tôi không có...

Tôi không có...

Kageyama sợ hãi, cơ thể co rúm, run rẩy. Cậu ôm lấy đầu, bịt chặt tai lại. Nhưng cậu vẫn nghe được những câu rủa liên tục ấy.

Thật đáng sợ...

Cơ thể co rút, đôi mắt cũng mở lớn.

Làm ơn... Ai đó...

Cứu tôi với...

Cậu tuyệt vọng.

Kageyama mở to mắt, hơi thở trở nên dồn dập. Thậm chí cơ thể cậu cũng toát ra mồ hôi.

Thì ra chỉ là ác mộng...

Dù đã nhận thức mình đã tỉnh mộng nhưng nỗi sợ hãi vẫn còn đó. Cậu ngồi dậy, cố trấn an bản thân.

"Kageyama-" Một giọng nói trầm ấm quen thuộc gọi cậu.

Kageyama quay sang đã thấy Tsukishima, người nằm ngủ bên cạnh thức giấc. Bản thân liền chột dạ, cảm thấy mình đã làm phiền người khác.

"Lại gặp ác mộng à?" Hắn chậm rãi ngồi dậy.

Cậu không trả lời, chỉ gật đầu thay câu trả lời.

Hắn vươn tay ra, kéo cậu vào lòng mình. Tay lại nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc cậu.

"Không sao đâu." Hắn nói rồi lại thơm nhẹ lên tóc cậu.

Ở trong lòng Tsukishima, không hiểu sao cậu đã cảm thấy đỡ sợ hơn rồi. Cậu "ừ" một tiếng rồi dụi dụi vào ngực hắn như tìm kiếm sự yên bình.

Mấy người trong phòng không hiểu sao cũng tỉnh dậy lúc này luôn. Ai hé mắt thấy cảnh tượng này cũng oán thán trong lòng.

Lại nữa hả trời...

Kageyama bị làm sao vậy nhỉ?

Hai tụi này lại nữa rồi...

Có nên chuẩn bị gả con chưa ta?

...

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ