Day 95. [UshiKage] Tự mãn

524 63 0
                                    

Hoshiumi có chút bất ngờ khi thấy tất cả các thành viên trong đội đều đang đợi mình, duy chỉ không thấy "cặp đôi quái vật" kia đâu. Nếu y nhớ không lầm thì cả hai người này đều chưa quen đường trên Tokyo nên nhờ mấy người trong đội làm hướng dẫn viên. Thế quái nào mà đội trưởng quên mất và để Ushijima và Kageyama rời đi.

Hoshiumi kêu lên, "Hirugami-san, anh quên mất là bọn họ không biết đường à? Vậy thì hai tên ngốc kia phải làm sao đây?"

"À... Anh xin lỗi..." Hirugami hối lỗi nói.

"Không biết hai người đó có về nhà an toàn không nữa?" Hoshiumi vò đầu bứt tóc. Nghĩ đến thôi cũng đã thấy chóng mặt.

Romero thì lại vô cùng lạc quan tin rằng hai người kia sẽ ổn thôi. Dù sao thì Ushijima với Kageyama cũng không phải trẻ con.

"Romero-san, anh quên là hai người đó mù đường à?"

"..."

[Tại thời điểm đó]

"Ushijima-san, chúng ta chạy hướng bên phải đi ạ." Kageyama một tay chỉ hướng, một tay kéo tay áo anh.

"Không đúng, chúng ta đi bên trái mới đúng." Ushijima lắc đầu.

"Bên phải mới đúng ạ."

"Em ồn ào quá. Tôi đã đi theo em tận 4 lần rồi còn gì. Kết quả vẫn luôn quay lại vị trí cũ."

"Nhưng mà em cũng đã đi theo anh 5 lần rồi ạ." Kageyama bĩu môi, "Lần này tới lượt em mới đúng chứ ạ."

Ushijima nhíu mày, hướng về cậu, nhả ra hai chữ nhẹ tênh, "Bướng bỉnh."

"Em không có ạ." Kageyama bất mãn nói.

Phải, Ushijima và Kageyama chính là muốn tìm nhà ga nhưng năm lần bảy lượt chọn hướng đều sai. Đi vòng vòng một hồi thì lại quay về vị trí cũ.

Miệng thì phản đối người nhỏ hơn, nhưng cuối cùng vẫn là Ushijima đồng ý đi theo hướng cậu chỉ. Kết quả thì mọi người cũng biết rồi đó, bọn họ lại quay về vị trí ban đầu.

Ushijima nhìn cậu thở dài, "Nãy giờ chúng ta quẹo đủ hướng rồi. Thôi thì lần nãy thử chạy thẳng thôi."

"Anh có chắc không ạ?" Kageyama ngẩng đầu nhìn anh.

Ushijima chỉ lẳng lặng gật đầu. Sau đó anh làm vài động tác khởi động, làm nóng người.

"Theo anh. Bám sát vào. Bởi vì anh sẽ không quay đầu lại đâu đấy."

"Vâng ạ. Em sẽ đuổi kịp anh. Vậy nên, anh không cần quay đầu lại đâu."

Ushijima ánh mắt chất đầy sự kinh ngạc người nhỏ hơn đang học theo anh làm mấy động tác khởi động. Anh bước đến gần Kageyama, vươn tay xoa đầu cậu, khoé môi thoáng cong lên.

"Em thật sự rất tự mãn nhỉ?"

Ushijima bắt đầu chạy đi. Đúng là anh không hề quay đầu tìm hình bóng cậu, nhưng trong vô thức lại thả chậm chờ Kageyama.

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ