"Tsukishima, tôi thích cậu." Kageyama nhìn thẳng vào mắt hắn nói câu tỏ tình mà chẳng có chút ngượng ngùng nào.
Ban đầu, hắn thật sự sững lại. Nhưng rất nhanh, hắn lại nhíu mày nhìn cậu, tặc lưỡi một cách khó chịu, "Đức Vua, ngài đùa không vui chút nào đâu."
"Tôi không có đùa. Tôi thật sự thích cậu mà." Cậu có chút khó hiểu.
"Ngài diễn tệ quá đấy."
Nói rồi, hắn quay người, muốn bỏ đi.
"Này, Tsukishima..." Kageyama gọi tới theo, "Tôi..."
Còn chưa để cậu nói hết câu, hắn đã quay sang nhìn cậu với gương mặt cau có, gắt lên, "Đủ rồi."
Sau khi trút cơn tức giận, Tsukishima kinh ngạc nhìn đối phương.
Sao lại nhìn tôi bằng ánh mắt đó chứ?
Khẽ nghiến chặt răng, hắn trực tiếp quay người rời đi, bỏ lại Kageyama đứng đó nhìn theo bóng lưng hắn.
"Gì chứ? Mình nói thật mà." Kageyama lẩm bẩm một mình.
Sau đó cậu cũng lẳng lặng rời đi. Ngay cả việc bản thân có ai đó theo đuôi cậu cũng không biết.
Tsukishima mang tâm trạng bực bội ấy trở về nhà. Sau khi tắm rửa, tinh thần có vẻ sảng khoái hơn rồi. Cầm lấy điện thoại, nhận ra có tận năm cuộc gọi từ Yamaguchi, hắn đã bấm gọi lại cho y.
/Ôi trời, cuối cùng cậu cũng bắt máy rồi./
"Có chuyện gì sao?"
/Này, Kageyama hôm nay lạ lắm đấy. Lúc chuẩn bị tài liệu, mình có thấy cậu với Kageyama nói chuyện./
"..."
/Cậu ấy nhìn có vẻ buồn... Nếu tâm trạng cậu ấy như vậy thì sẽ không tốt cho những buổi luyện tập hay thi đấu đâu, và cả việc học nữa./
"Lo làm gì. Việc học của cậu ta thì tôi chịu. Nhưng cậu ta sẽ không để bất cứ chuyện gì cản trở tình yêu bóng chuyền ngu ngốc của cậu ta đâu." Tsukishima thản nhiên nói.
/Nhưng cậu biết tại sao cậu ấy lại như vậy không? Này, đừng nói là hai người lại cãi nhau nữa nhé./
"Tôi với cậu ta cãi nhau không phải là chuyện rất bình thường sao?" Đoạn, hắn gãi đầu, "Mà có lẽ là lúc đó tôi đã thật sự cáu gắt với cậu ta."
/Về chuyện gì?/
"Không có gì, chỉ là câu đùa của cậu ta không vui chút nào thôi. Ai mà chẳng biết hôm nay là ngày 01 tháng 4 chứ." Hắn thở dài.
/Tsukki, hôm nay là ngày 02 tháng 4./
!?!?
/Với lại, cậu cũng biết là Kageyama không hề biết nói dối./
Hả!?
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKage | 30-day-challenge with OTP
FanfictionFic nhằm thoả mãn những ai theo đảng bé Tobio uke. Mình sẽ NGHIÊM CẤM mọi hành vi liên quan đến các cp khác. Đây chắc cũng có vài cái là dj mình từng đọc. Theo challenge đặt ra nên tới Day 30 mình để COMPLETED, nhưng vẫn có thể đăng vài chap. Cảm t...