Kageyama đặc biệt được huấn luyện viên bên Seijou cho phép tham gia luyện tập với đội của ông ta. Tobio từ lúc nhập học ở Karasuno thì cách suy nghĩ về bóng chuyền của cậu đã thay đổi. Ngay cả những đường chuyền bóng của hiện tại so với những đường chuyền đã từng được xem là vô lí hồi sơ trung rõ ràng là một trời một vực. Kindaichi và Kunimi cũng nhận ra cậu không còn "độc tài" nữa, chỉ là lòng tự tôn của họ quá cao để có thể nói điều đó trước mặt Kageyama.
"Hai người, mau cúi xuống." Cậu đột nhiên nhìn hai người họ.
Kindaichi tức giận, "Bộ mày không thể nói tử tế hơn chút nào hả?"
Đối với sự tức giận của Kindaichi, cậu vẫn thản nhiên nói, "Có thể."
Kindaichi gật gù, còn nghĩ cậu sẽ nói gì đó dễ nghe hơn thì đã thấy cậu chỉ chỉ ngón tay xuống đất, gương mặt có chút đáng sợ mà theo hắn là cao ngạo nói, "Hai người cao quá, mau ngồi xuống đi."
Biểu cảm này chẳng khác gì với hồi sơ trung. Vốn dĩ hai người kia có thể phản kháng nhưng không hiểu sao lại theo phản xạ mà quì xuống, thay vì ngồi.
Kageyama chầm chậm tiến đến chỗ Kindaichi. Hắn có chút run rẩy, lại thấy cậu sáp mặt sát lại gần mình, hắn hoảng loạn quát lên, "Kageyama, rốt cuộc mày muốn làm gì?"
.
.
.
Tobio vươn tay xoa xoa đầu Kindaichi.
!!?
Kageyama nhớ lại những gì tiền bối Sugawara làm, cậu kéo khóe môi lên, nở một nụ cười thật tươi nhìn hắn, "Kindaichi, cậu làm tốt lắm."
Không hiểu sao, tim Kindaichi hắn lại bắt đầu loạn nhịp. Cảnh tượng Kageyama cười quá đỗi xinh đẹp đến mức hắn không chịu nổi mà lăn ra ngất.
Kageyama thấy hắn như vậy liền bị kinh sợ mà kêu lên, "Kindaichi!!!"
Cậu còn chưa kịp cầu cứu cậu bạn Kunimi thì y đã nói.
"Kageyama... Tôi, tiếp theo."
"Hả!?"
Y nghiêm túc nói, "Tôi cũng muốn."
.
.
.
(5 phút sau)
Oikawa vừa bước vào phòng tập đã thấy Kunimi và Kindaichi bất động, đứa thì nằm quì, đứa thì nằm sấp xuống. Lại nhìn thấy Kageyama đang run rẩy gần đó, anh liền hét lên, "Ahhh... Tobio, cái đó là... Là thi thể đúng không!!!"
Cậu cũng sợ đến mức không nói nên lời.
"Tobio, em làm gì hai đứa nó vậy!!? Sao tụi nó chết queo rồi hả!?? Cái bi kịch này là sao!??"
Trong khi đàn anh liên tục gặng hỏi thì Kageyama lại ngây ngốc đứng đó, im lặng một hồi mới đáp, "Em rõ ràng đã làm rất nhẹ nhàng mà."
"Cái gì!?!?!" Anh bất giác lùi về sau vài bước.
Kì lạ! Không phải Sugawara-san vẫn thường làm vậy hay sao!?
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKage | 30-day-challenge with OTP
FanfictionFic nhằm thoả mãn những ai theo đảng bé Tobio uke. Mình sẽ NGHIÊM CẤM mọi hành vi liên quan đến các cp khác. Đây chắc cũng có vài cái là dj mình từng đọc. Theo challenge đặt ra nên tới Day 30 mình để COMPLETED, nhưng vẫn có thể đăng vài chap. Cảm t...