Warning: có chút OOC
____
Là một chuyền hai chính thức và toàn năng của Nhật Bản, Kageyama Tobio. Hiện tại cậu đã trở thành "tháp chỉ huy" của Ali Roma, đội tuyển quốc gia của đất nước xinh đẹp. Vậy nên, cậu vô cùng bận rộn.
Người thân duy nhất thường xuyên liên lạc được với Kageyama chính là chị gái Miwa. Vì nhận được mệnh lệnh từ nhị vị phụ huynh mà cô phải trở thành "bà mối" bất đắc dĩ. Hai vị phụ huynh này là lo lắng đứa con trai thân yêu vì tình yêu mãnh liệt với bóng chuyền mà cô độc cả cả đời nha.
Mà Kageyama lại cảm thấy nữ nhân vô cùng phiền phức nên luôn lấy lí do phải tập luyện để không bị làm phiền. Những ngày đó, cậu sẽ nhất quyết ở trong phòng tập. Cơ mà, với tư cách là người nhà của thành viên trong đội, Miwa vẫn có thể đi vào "lôi" đứa em trai cứng đầu ra ngoài giải quyết việc riêng, tất nhiên là có thời gian qui định.
Kageyama còn lạ gì nữa. Cậu biết cô là đến để hối thúc đi xem mắt, hẹn hò gì đó. Cậu bị Miwa làm phiền muốn chết. Để không bị bà chị già lãi nhãi, cậu đành đồng ý đi xem mặt cuối tuần. Tất nhiên là với điều kiện cậu sẽ không đi xem mắt bất kì lần nào nữa. Xem như đây là lần cuối cậu đi xem mắt trong suốt mấy mùa giải tiếp theo. Miwa tuy có chút không bằng lòng nhưng cũng đành xuống nước thoả hiệp.
Cô vội lấy điện thoại ra, "Đây là hình của người đó. Hể!? Đùa á! Điện thoại chị hết pin rồi."
"Chị Miwa, đã qua giờ qui định rồi. Hình ảnh với điểm hẹn, chị có thể gửi sau mà." Kageyama nhíu mày nói rồi chuồn đi trước khi bị bà chị kéo lại.
Trước khi Kageyama đi khuất, cô nói với theo, "Nhớ xem tin nhắn của chị đấy. Đã hứa với người ta rồi, nên em không được thất lễ đâu đấy."
Cái này rõ ràng là Miwa tự ý xếp hẹn. Nếu đã biết tính khí của cậu thì hứa làm gì chứ. Kageyama chán chường, lười biếng vẫy vẫy tay ra hiệu mình đã biết. Miwa bất lực nhìn theo bóng lưng đứa em trai.
Kageyama sau khi về đến nhà, tắm rửa qua loa xong liền lên giường nằm. Cậu cầm điện thoại kiểm tra tin nhắn chị gái gửi cho. Là địa chỉ quán cà phê gần đây. Vậy thì cậu cũng không cần đi quá sớm làm gì. Cơ mà, tại sao hình lại nhoà thế nhỉ?
Khẽ nhíu mày, cố suy đoán. Người này chiều cao có lẽ tầm 1 mét 7 hơn đi. Mái tóc vàng, không quá dài cùng đôi mắt màu hổ phách, có lẽ vậy.
Đường truyền rốt cuộc kém đến mức nào mà tải mãi bức ảnh chẳng xong. Kageyama mất kiên nhẫn buông điện thoại rồi chìm vào giấc ngủ.
Kageyama không nghĩ đến sẽ có ngày mình bị tiếng chuông điện thoại đánh thức vì vốn đồng hồ sinh học của cậu luôn chuẩn không chỉnh. Với tay cầm lấy điện thoại, ấn nút nhấc máy, còn chưa kịp áp lên tai đã bị giọng nói từ đầu dây bên kia thúc giục.
"Tobio, em dậy chưa? Có nhớ có hẹn đi xem mắt với người ta không vậy?"
"Hưm... Em nhó mà." Cậu lầm bầm trong cơn ngái ngủ.
"Vậy còn không mau đi tắm rửa chải chuốt đẹp đẽ đi. Nhớ là phải gây ấn tưowjng tốt với người ta đấy."
"Em biết rồi..." Cậu khó chịu trước mấy lời càm ràm của Miwa.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKage | 30-day-challenge with OTP
FanfictionFic nhằm thoả mãn những ai theo đảng bé Tobio uke. Mình sẽ NGHIÊM CẤM mọi hành vi liên quan đến các cp khác. Đây chắc cũng có vài cái là dj mình từng đọc. Theo challenge đặt ra nên tới Day 30 mình để COMPLETED, nhưng vẫn có thể đăng vài chap. Cảm t...