Cả đội nhanh chóng lên xe quay về kí túc xá để nghỉ ngơi. Kageyama vừa mới vào chỗ đã ngủ rất say. Ngay cả khi bản thân dựa hẳn vào Ushijima, người ngồi bên cạnh mà cũng chẳng hề hay biết. Thậm chí cậu còn có cảm giác vô cùng dễ chịu mà dụi dụi vào người anh, chép miệng vài cái rồi tiếp tục ngủ.
Đến khi mơ màng tỉnh dậy đã thấy trước mắt mình là màn hình điện thoại của người bên cạnh hiển thị kết quả tìm kiếm "cách nấu cà ri thịt heo". Cậu tuy chưa tỉnh giấc hẳn nhưng cậu vẫn nhớ rất rõ rằng cơm Hayashi mới là món khoái khẩu của anh
Vậy là cậu dụi dụi vài cái vào người anh. Đoạn ngẩng đầu, tay hơi kéo nhẹ áo Ushijima.
"Tỉnh rồi à?"
Kageyama không trả lời mà chỉ gật gật đầu. Sau đó, cậu lại tiếp tục kéo ống tay áo đối phương.
"Tôi đang tìm cách để nấu cà ri cho em."
Kageyama mơ màng, không hiểu vì sao anh lại muốn nấu cà ri cho mình.
"Hôm nay là sinh nhật em đấy." Ushijima miệng nhắc nhở, tay tiếp tục lướt trên màn hình điện thoại.
Kageyama rũ mắt xuống, Sinh nhật... Ahhh... Ra là hôm nay à...
Sau khi biết được vì sao Ushijima tra mạng xem cách nấu cà ri thì tiếp tục im lặng, rồi lần nữa tựa đầu vào vai anh.
"Chà, không nghĩ đến em lại quên sinh nhật của mình..." Ushijima cảm thán trong khi tông giọng lại không chút thay đổi.
"Ushijima-san sẽ nấu cà ri cho em ạ?" Kageyama hỏi.
"Ừm. Tôi không chắc mình sẽ làm ngon đâu. Nhưng nếu em muốn yêu cầu gì thêm thì cứ nói cho tôi nhé."
Thật ra Ushijima mới đầu cũng nghĩ muốn dẫn cậu đi ăn cà ri ở tiệm nào đó thật ngon cơ. Nhưng sau khi thấy cậu nhóc ngủ say trên xe thì anh chắc hẳn rằng cậu đang rất mệt. Nếu lấy việc ăn cà ri ở nhà với ở ngoài thì Kageyama trong tình trạng này sẽ thích sự thoải mái ở nhà hơn. Mà quà tặng thì sẽ ý nghĩa hơn nếu tự tay mình làm, nên Ushijima đã quyết định đích thân anh sẽ vào bếp nấu ăn.
"Tôi nhớ em thích ăn cà ri với một quả trứng lòng đào đúng không?" Ushijima nhìn cậu
"Đúng ạ." Kageyama đáp.
"Cay hay ngọt?"
"Cay ít thôi ạ."
"Được rồi." Anh nhanh chóng ghi chú lại vào điện thoại, "Còn gì nữa không?"
Kageyama im lặng suy nghĩ một hồi mới nói, "Ushijima-san... Nếu được thì em muốn cùng anh ăn cà ri. Ngoài ra... Em không cần gì... khác... n-..."
Còn chưa kịp nói hết câu, Kageyama lần nữa chìm vào giấc ngủ. Trong khi cậu đang thoải mái dựa vào Ushijima mà ngủ thì anh lại có cảm giác vô cùng khó nói.
Giọng nói ngái ngủ cùng điệu bộ có chút ngượng ngùng của cậu khi đưa ra lời mời muốn cùng anh dùng bữa tối đã khiến tim anh loạn nhịp.
Ushijima bất lực xoa xoa trán, "Tất nhiên rồi..."
Tối nay chúng tôi sẽ không qua phòng hai người chúc mừng sinh nhật đâu.
Phải đó...
Chúng ta cũng nên tránh nhà bếp nữa.
Đó chính là quà sinh nhật của chúng tôi.
Tận hưởng một đêm nóng bỏng đi nha hai bạn trẻ.
Gì thì gì. Nhưng nhớ tiết chế để mai còn luyện tập nữa đó đôi chim cu!
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKage | 30-day-challenge with OTP
FanfictionFic nhằm thoả mãn những ai theo đảng bé Tobio uke. Mình sẽ NGHIÊM CẤM mọi hành vi liên quan đến các cp khác. Đây chắc cũng có vài cái là dj mình từng đọc. Theo challenge đặt ra nên tới Day 30 mình để COMPLETED, nhưng vẫn có thể đăng vài chap. Cảm t...