Day 49. [UshiKage] Tửu lượng

747 93 9
                                    

Tại kí túc xá của Schweiden Alders, Kageyama đang ngoan ngoãn ngồi trong phòng Ushijima. Cậu cũng không biết anh kêu cậu đến đây làm gì nữa. Ngày đầu rõ ràng là hai người gặp nhau không khác gì như nước với lửa. Vậy thì tại sao ngày hôm sau anh ấy đã gọi cậu vào phòng riêng rồi?

Kageyama kín đáo đánh mắt khắp phòng anh đánh giá. Đây là phòng đơn, rộng rãi và thoáng mát. Căn phòng phải nói là vô cùng gọn gàng và sạch sẽ, lại còn thoang thoảng mùi hương của cây tuyết tùng, rất dễ chịu. Đến cả giường ngủ của Ushijima cũng rất lớn. Cậu nhìn căn phòng mà mắt chữ A, mồm chữ O luôn.

Ushijima bên này thì cũng không khác cậu là mấy, tâm trạng cũng khá thấp thỏm. Anh cũng vốn đâu muốn tiếp xúc cậu nhóc này nhiều đâu. Nhưng đội trưởng đã ra chỉ thị phải thân thiết với cậu hơn nên anh mới làm thôi.

Hay nói đúng hơn là Hirugami đã dụ dỗ anh bằng cách nói nếu làm thân được với Kageyama thì người có lợi sẽ là anh.

Anh lấy trong tủ lạnh ra lốc sáu lon bia ra, đem chúng đặt lên bàn. Kageyama nhìn đống bia đó có chút kinh hoàng. Cậu chưa bao giờ nghĩ người nghiêm túc và luôn tuân theo chế độ luyện tập khắc nghiệt như Ushijima mà lại đụng đến thứ này.

"Kageyama hơn 20 tuổi rồi. Dù muộn nhưng chúc mừng em vì đã là người trưởng thành."

"À... Vâng, cảm ơn anh." Cậu khó xử cúi đầu.

Ushijima khui liên tiếp hai lon bia, đẩy một lon về phía cậu. Kageyama nhíu mày. Cậu không muốn đụng vô mấy thứ đồ kích thích.

"Từ nay chúng ta đã thành đồng đội. Và cả đội sẽ có vài lần lên bàn nhậu. Cho dù em là người nhỏ nhất trong đội thì cũng khó có thể trốn đi." Anh nghiêm túc nhìn Kageyama, "Nhưng chúng ta là vận động viên, nên việc sử dụng bia rượu quá mức là bị cấm tuyệt đối. Em hiểu không?"

Cậu gật gật đầu đáp đã hiểu.

Ushijima tiếp tục, "Vậy nên, cách khôn ngoan nhất mà em có thể làm là chọn sử dụng chúng với liều lượng phù hợp, hoặc thấp nhất có thể mà không làm người khác mất hứng."

Kageyama gật đầu, tiếp nhận lời khuyên của anh.

"Ngày mai là ngày nghỉ nên em cứ thoải mái đi. Nếu em có ngất đi thì anh sẽ chăm sóc em." Anh câu khoé môi lên, "Mặc dù anh bị ép làm thế này nhưng đúng là anh muốn có cơ hội cùng ngồi xuống nói chuyện với Kageyama một lần."

Kageyama nghe vậy liền giật thót vì bất ngờ. Không hiểu sao cậu lại nghiêm túc ngồi thẳng lưng lên.

Ushijima nâng lon bia lên trước mặt cậu, "Một lần nữa, chúc mừng em đã là người trưởng thành, Kageyama."

"Vâng." Kageyama nhanh chóng làm theo.

Vậy là hai người họ bắt đầu tán dóc.

"Gia đình Kageyama thế nào?"

"Ừmm... Bố mẹ hiện tại đi du lịch khắp nơi. Chị gái thì ở Tokyo làm việc ạ." Cậu thành thật đáp.

"Thế em sống một mình à?" Ushijima

"Vâng."

"Anh cũng vậy. Vì vậy anh chuyển vào ở kí túc xá. Nó sẽ thuận tiện hơn cho việc luyện tập."

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ