Day 42. [MiyaKage] Nhà trẻ

762 91 0
                                    

Sẽ như thế nào khi Kageyama là một giáo viên trường mầm non nhỉ?

Không cần nói cũng biết cậu đã gặp rất nhiều khó khăn vì có một gương mặt dường như lúc nào cũng cau có. Nhưng sau đó thì mọi thứ cũng dần đi theo quĩ đạo. Tuy cậu vẫn luôn giữ gương mặt khá khó gần nhưng chính những hành động dịu dàng và và sự quan tâm ân cần đã khiến mấy đứa trẻ dần dần vô cùng yêu thích cậu.

Hiện tại, cả chục đứa mỗi ngày vừa đến đã đảo mắt nhìn khắp phòng tìm thầy Kageyama. Dần dà về sau, đứa nào cũng hứa hẹn muốn cùng cậu kết hôn. Mà điển hình chính là cặp song sinh nhà Miya.

"Tobio-sensei, hôm nay sẽ chơi với Tsumu." Cậu bé tóc đen tên Atsumu kéo Kageyama về gần phía mình.

"Nhưng lúc nãy Tobio-sensei đã hứa sẽ chơi cùng với Samu rồi." Một cậu nhóc khác có ngoại hình y hệt Atsumu, tên Osamu cũng không chịu thua mà kéo tay thầy.

Atsumu hét lên, "Hôm qua Samu đã chơi với Tobio-sensei rồi còn gì."

Osamu cũng lớn tiếng quát lại, "Bớt xạo đi! Người hôm qua chơi với Tobio-sensei là Tsumu thì có."

"Chắc chắn là Tobio-sensei sẽ chơi với Tsumu vì Tsumu sẽ là người bảo vệ thầy ấy."

"Không dám đâu! Tsumu không thể nào bảo vệ thầy ấy được đâu. Tobio-sensei muốn chơi với Samu hơn."

Kageyama ngồi ở giữa bị hai đứa nhóc kéo qua kéo lại đến chóng mặt, nhức đầu. Và cuộc cãi vã này chỉ kết thúc khi Kageyama xoa đầu hai đứa nhỏ.

Một màn cãi vã rồi kết thúc bởi Kageyama như thế này phải nói là diễn ra như cơm bữa, một ngày đủ ba lần luôn.

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ