Bokuto và Kageyama đang cùng nhau chơi một trò vô cùng trẻ con, oẳn tù xì. Người thắng sẽ được đánh người thua.
Vậy mọi người nghĩ ai thắng?
Lần thứ nhất, Kageyama thắng.
"Bép."
Lần thứ hai, vẫn là Kageyama thắng.
"Bép."
Lần thứ ba, Kageyama tiếp tục thắng.
"Bép."
Và Kageyama thắng cả lượt tiếp theo, bốn lần thắng liên tục. Sau bốn cái tát vào mặt, Bokuto có chút không chịu nổi mà bật khóc.
Kageyama lúng túng nói, "Hay chúng ta đừng chơi nữa."
Anh ôm lấy một bên mặt, uất ức nói, "Còn không phải do em mạnh tay quá sao?"
"Nhưng luật chơi là vậy mà." Cậu ngây ngô nói, "Thôi, em không chơi nữa đâu."
Bokuto nhanh chóng nắm lấy tay cậu nói chỉ chơi thêm một lần nữa thôi. Thấy đàn anh nằng nặc đòi như vậy, cậu cuối cùng cũng chịu thỏa hiệp chơi lần cuối.
"Kéo búa bao!"
Kết quả Bokuto ra búa, cậu ra kéo.
Suy ra, Bokuto thắng cuộc.
Cậu kinh hoàng nhìn thứ không khí màu đen bay lơ lửng xung quanh Bokuto. Thái độ của anh ấy hiện tại vô cùng đáng sợ.
"Ehehehe...Tobio, anh thắng rồi." Giọng nói quỉ dị vang lên.
Gương mặt cậu tái xanh. Lần này cậu chết thật rồi.
"Bo- Bokuto-san..." Cậu run rẩy gọi tên đối phương.
Khí thế của người kia không chút thay đổi, lại càng áp sát Kageyama. Cậu sợ hãi, nhắm tịt cả mắt.
Bỗng có gì đó mềm mềm ấn vào môi cậu. Kageyama kinh ngạc mở mắt ra, lại thấy đàn anh đang hôn mình. Bokuto mút nhẹ môi dưới cậu một cái rồi mới tách ra. Anh ranh mãnh trưng gương mặt vô tội ra nhìn cậu.
"Em bị anh lừa rồi." Anh cười.
Cậu ngớ người, gương mặt phút chốc đã đỏ lên. Cậu quay đi, lấy tay che mặt.
"Tobio sao vậy? Anh rõ ràng đâu có đánh em đâu. Sao mặt em lại đỏ như vậy?" Bokuto mỉm cười, tiến sát lại gần cậu.
Kageyama bị anh chọc xấu hổ đến mức chỉ có thể yếu ớt đánh vào ngực anh, "Bokuto-san, anh thật xấu."
____________
P/s: HPBD, Bokuto-san 🎉🎊🎉🎊 (20/09)
Xin dập đầu tạ tội với Bokuto-sama. Sinh nhật sama mà em lại khiến sama "bầm dập" như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKage | 30-day-challenge with OTP
FanfictionFic nhằm thoả mãn những ai theo đảng bé Tobio uke. Mình sẽ NGHIÊM CẤM mọi hành vi liên quan đến các cp khác. Đây chắc cũng có vài cái là dj mình từng đọc. Theo challenge đặt ra nên tới Day 30 mình để COMPLETED, nhưng vẫn có thể đăng vài chap. Cảm t...