🍰Day 46 🔞. [TsukiKage] HPBD Tsukishima🎉

1.8K 130 4
                                    

Cảnh báo: Chap này có từ ngữ thô tục, dành cho người trưởng thành. Ai không thích "xôi thịt" xin vui lòng click back.

________

Hôm nay là ngày 27 tháng 9, ngày sinh nhật của Tsukishima. Đối với hắn, sinh nhật cũng không khác gì ngày thường ngoại trừ được tặng quà và tổ chức sinh nhật. Nhưng đôi lúc hắn lại thấy phiền khi mấy bạn nữ cùng khối cứ tìm hắn.

Cơ mà, năm nay thì khác. Vì năm nay là năm đầu tiên hắn có đón sinh nhật cùng người yêu, người mà hắn luôn gọi bằng biệt danh "Đức Vua". Miệng là nói đón sinh nhật cùng người yêu vậy thôi chứ hắn cũng không quá mong đợi bất kì điều gì từ Kageyama. Đơn giản vì hắn biết, cậu là một tên đơn bào.

Hắn đi bộ đến trường một mình với tâm trạng bực tức khi mới sáng đã nhận được tin nhắn từ Kageyama rằng cậu sẽ tới trường một mình bảo hắn không cần đợi. Thật ra cũng không phải chỉ hôm nay đâu, mấy hôm trước Kageyama cũng tránh mặt hắn, chắc cũng tầm ba tuần rồi. Chỉ điều này thôi mà đã khiến Tsukishima khó chịu, khuôn mặt đăm đăm toả sát khí cả đoạn đường từ nhà vào đến lớp. Nhìn hắn đáng sợ đến mức mấy nữ sinh cũng không dám bén mảng đến gần.

Và cảm giác tức tối này của hắn kéo dài đến tận khi buổi tập bóng chuyền kết thúc. Bực mình là thế nhưng vẫn còn đủ tỉnh táo để không cáu gắt với đám hậu bối lóc chóc khi họ chúc mừng và tặng quà sinh nhật cho hắn. Lại liếc mắt nhìn người sở hữu đôi mắt Sapphire xinh đẹp kia.

Hắn nghiến răng nghiến lợi, Được lắm, Đức Vua. Đến cả nhìn tôi ngài cũng không làm.

Cuối buổi tập, cả đội lại kéo nhau đi ăn xem như đãi tiệc Tsukishima. Tất nhiên hắn cũng được "thả" sớm nhất có thể vì mọi người nghĩ hắn còn một bữa tiệc khác ở nhà.

Sau khi tách khỏi đám hậu bối, hắn quay sang nhìn Kageyama. Cậu vẫn như cũ, vẫn chưa nói chuyện với hắn dù chỉ một câu. Hắn chậm rãi rảo bước bên cạnh cậu.

"Đức Vua, ngài có biết hôm nay là ngày gì không?"

Kageyama gật đầu trả lời nhưng cũng chẳng nói gì thêm.

Tsukishima tức giận, hắn đẩy mạnh Kageyama vào tường, hai tay chống hai bên, khoá chặt cậu lại. Bị hắn thô bạo đẩy như vậy, Kageyama đau đến rít lên.

"Kageyama..." Hắn gầm gừ, "Tôi đang rất tức giận. Tôi còn nghĩ bản thân mình sẽ nhận được lời chúc mừng sinh nhật từ cậu đầu tiên, cho dù không có quà cũng chẳng sao. Vậy mà cậu, đến bây giờ cũng không nói lời nào với tôi. Còn chưa nói đến đã ba tuần rồi cậu không cùng tôi đến trường hay về nhà."

Bao nhiêu sự phẫn nộ, hắn đều nói ra hết. Còn người thấp hơn chỉ bảo trì sự im lặng, chờ đợi đối phương bình tĩnh trở lại.

"Kageyama, rốt cuộc chúng ta có phải là đang hẹn hò không hả? Nếu cậu muốn chia tay thì nói đi, không cần phải giày vò tôi như vậy đâu."

Kageyama mím môi, lắc lắc cái đầu nhỏ. Đoạn mới nắm lấy tay Tsukishima, kéo về nhà mình. Mặc dù hắn không biết cậu muốn làm gì nhưng chân vẫn bước đi theo.

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ