Day 57. [TsukiKage] Không thấy

680 81 1
                                    

Tsukishima bị cận thị, hẳn mọi người đều biết nhỉ? Hắn đeo kính tất nhiên là do không muốn lên độ. Và lần đầu tiên thấy hắn đeo kính, đám bạn cùng lớp đã nhao nhao vì cảm thấy kì lạ. Bọn nhóc hỏi hắn tại sao hắn đeo kính, tại sao cặp kính lại dày như thế và cả ngàn câu hỏi vô cùng "củ chuối" khác.

Mãi đến khi Sơ trung thì vài đứa lại hỏi mượn kính rồi giơ ngón tay lên, hỏi hắn là cậu ta đang giơ bao nhiêu ngón.

Lần đầu, hắn im lặng.

Lần thứ hai, hắn nhẫn nhịn.

Lần thứ ba, hắn cảm thấy mình sắp điên lên rồi.

Lần thứ tư...

Đủ rồi, "quá tam ba bận".

Hắn tức giận giật lại mắt kính, gương mặt khinh bỉ nhìn đối phương, "Tao bị cận chứ không bị mù, lũ thiểu năng."

Sau đó, Tsukishima quay người rời đi. Hắn không hiểu tại sao bọn chúng đã lên Sơ trung rồi mà lại còn hỏi những câu thiếu suy nghĩ đó.

Và thế là từ lúc đó trở đi, chẳng ai dám lại gần hắn nữa. Vậy cũng tốt, hắn cũng không rảnh để kết bạn với đám người này. Nếu có ai đó hỏi như những câu tương tự như thế thì hắn sẽ bày ra bộ dạng châm chọc vô cùng thiếu đánh. Tuy lũ bạn khó chịu nhưng không ai dám động đến hắn. Có lẽ là do chiều cao hắn đi, hắn so với mấy anh năm cuối chiều cao chỉ hơn chứ không kém.

"Này, Tsukishima." Kageyama gọi.

Hắn quay người và có chút bất ngờ khi thấy cậu đứng khá gần mình. Hắn còn chưa kịp hỏi gì thì đã bị Kageyama cướp lấy cặp kính. Cậu bước lùi mấy bước, cách hắn một cánh tay.

"Ở khoảng cách này, cậu có thế thấy tôi chứ?"

Tsukishima nhăn mặt, Lại nữa à?, "Không thấy."

Vậy là cậu lại bước lên một chút, áng chừng cách tầm một khuỷu tay.

"Vậy, giờ thì sao?"

"Cũng không thấy..." Giọng hắn đều đều nói.

Thầm nghĩ hắn ta hẳn là cận rất nặng, cậu lại tiến đến gần hơn. Còn cố đưa mặt mình sát vào đối phương.

Tsukishima bất ngờ kéo cổ áo Kageyama, đồng thời lấy lại mắt kính.

"Chu~"

Hắn hôn lên đôi môi căng mọng của cậu. Sau đó vô cùng thoả mãn nhìn gương mặt đỏ bừng của người kia.

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ