Day 81. [IwaKage] Cơ bắp và chiều cao

503 67 2
                                    

"Iwaizumi-san, cảm ơn vì đã cho em mượn nhà tắm và bộ quần áo." Kageyama vừa lau sơ mái tóc vừa nói cảm ơn.

Sự việc này là do Iwaizumi tan học thì thấy Kageyama đội mưa chạy về nhà. Tất nhiên với tư cách đã từng là tiền bối của Kageyama nên anh không muốn cậu bị cảm tí nào.

Mắt thấy mái tóc Kageyama vẫn còn ướt đẫm, Iwaizumi liền thở dài mà bước đến. Tay anh cầm lấy chiếc khăn khác lau tóc cho cậu.

"Kageyama, em phải lau tóc cho khô hẳn chứ. Nếu không, em sẽ bị cảm lạnh đấy."

"À... Vâng, nhưng em có thể tự làm mà."

"Ngoan ngoãn đứng yên đi, Kageyama."

Kageyama quá ngoan và thành thật, ít nhất là anh nghĩ vậy. Chính vì thế mà anh đối với cậu muốn quan tâm và chăm sóc nhiều hơn một chút.

Cậu rất vâng lời mà im lặng, để cho anh lau tóc. Ánh mắt cậu bỗng lướt đến khuôn ngực rắn chắc trước mặt. Bất giác, trong vô thức, tay cậu đưa lên chạm vào ngực anh.

"Ka- Kageyama, đó không phải là nơi em chạm vào đâu."

"Xin... Xin lỗi anh, Iwaizumi-san." Cậu ấp úng nói, "Nhưng anh với em khác biệt quá lơn. Từ cơ ngực, bắp tay đến cơ bụng, chúng rất đẹp. Em thật sự ghen tị với anh."

Iwaizumi phì cười trước lời nhận xét của cậu. Lại vươn tay xoa đầu cậu nhóc.

"Trời ạ! Kageyama, anh lớn hơn em hai tuổi lận đấy. Thời gian anh luyện tập thể thao lâu hơn thì tất nhiên cơ thể sẽ đẹp hơn rồi. Nếu như em ăn uống, ngủ nghỉ đầy đủ và chăm chỉ luyện tập thì em cũng sẽ như anh thôi."

"Thật ạ?" Kageyama đôi mắt lấp lánh nhìn anh đầy ngưỡng mộ.

"Tất nhiên rồi."

Chỉ là, em không cần phát triển chiều cao hơn đâu...

Iwaizumi 179.3 cm

Kageyama 180.6 cm

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ