Day 82. [TsukiKage] Sinh hoạt CLB

582 79 3
                                    

Tsukishima rảo bước trên hành lang, xem như là thư giãn gân cốt sau mấy tiết học. Sau khi có cảm giác thoải mái một chút thì quay trở vào lớp, lấy cặp sách chuẩn bị ra về.

Chợt bỗng lại thấy Đức vua đang cùng nữ sinh khác nói chuyện. Nói bỗng nhiên cũng không phải, lớp của hắn với Kageyama khá gần, đi trong bảy nốt nhạc cũng đến. Bỏ qua chuyện đó đi. Vấn đề chính ở đây là, chẳng phải Kageyama từng nói rằng đối với nữ nhân không có hứng thú sao? Sao giờ lại...

"Đức vua." Hắn gọi lớn.

"Gì?"

"Này, Tsukishima. Bộ không thấy tôi với Kageyama đang nói chuyện à?" Nữ sinh có mái tóc màu nâu nhạt khó chịu nói. Tay cô lại nắm chặt lấy Kageyama.

Đôi mắt màu hổ phách hẹp lại.

"Kageyama." Hắn nghiêm túc gọi cậu, lại còn vẫy vẫy tay ra hiệu cho cậu lại gần.

Kageyama một chút cũng không nghi ngờ mà bước đến chỗ hắn. Trong khi cậu còn chưa kịp hỏi hắn có chuyện gì thì đã bị hắn ôm lấy eo, tỏ vẻ vô cùng thân mật trước nữ sinh kia.

Hắn cười giả lả, "Xin lỗi nha. Nhưng đã tới giờ chúng tôi sinh hoạt ở CLB rồi."

Nữ sinh tóc màu nâu nhạt có chút bất ngờ. Không phải lúc nãy cô hỏi, Kageyama đáp là hôm nay không sinh hoạt CLB sao. Cô bất mãn, bày ra bộ dạng doạ hắn. Cô dám chắc tên cao khều này là đang nói xạo.

Tsukishima trước khi để cô nói thêm câu nào thì vẫy tay tạm biệt cô. Tay kia vẫn như cũ ôm lấy eo Kageyama rời đi. Điều này không khỏi là nữ sinh kia tức tối.

"Giờ này vẫn còn thời gian để sinh hoạt CLB à?" Kageyama ngước mặt lên hỏi hắn.

"Còn chứ."

Kì lạ! Không phải Daichi-san với Sugawara-san nói hôm nay nghỉ tập một ngày à?

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ