Daichi vỗ tay, tập hợp mọi người một lát trước khi dọn dẹp và ra về. Mọi chuyện sẽ diễn ra như kế hoạch ấy nếu như đội trưởng nhận ra có "người lạ" trà trộn vào đây.
Và người đó chính là Akaashi Keiji, chuyền hai chính của Học viện Fukurodani. Chính sự xuất hiện của anh đã khiến mọi người đều bàng hoàng.
"Cậu ở đây làm gì vậy?" Daichi bị sốc thật sự luôn ấy.
Vẫn là Sugawara điềm tĩnh hơn, "Ồ, lâu rồi không gặp nhỉ?"
Akaashi "bị" đàn anh Karasuno chào hỏi như vậy cũng chỉ đơn giản gật đầu thay lời chào.
"Có người nói với tôi là ở đây có vài người nhân dịp Halloween để thân mật với Kageyama. Vậy nên tôi cũng đến đây để làm vậy." Anh chậm rãi nói ra mục đích của mình.
"Cậu lấy thông tin đó ở đâu vậy?" Daichi gương mặt sắc lạnh nhìn Akaashi.
"Khoan đã! Đừng nói với chúng tôi là cậu đi một quãng đường xa từ Tokyo đến Miyagi chỉ để làm như vậy thôi nha?" Azumane tròn mắt hỏi.
Nhưng Akaashi lại không thèm để tâm mấy câu hỏi đó. Mục đích anh đến đây không phải để tán dóc. Vậy là anh quay ngoắc lại, bước tới chỗ Kageyama, đưa cậu một quả bí ngô đồ chơi mà bên trong toàn là bánh kẹo.
"Bokuto-san bận việc nên nhờ anh đưa cái này cho em. Còn có, Kageyama-kun, cho kẹo hay bị ghẹo."
Kageyama tay nhận lấy món quà, lại bối rối nói, "Cảm ơn anh, Akaashi-san. Cơ mà... Nhưng mà em không có viên kẹo nào để cho anh cả."
Akaashi vẫn giữ thái độ điềm tĩnh như đã biết trước câu trả lời, "Vậy anh đoán là em sẽ bị ghẹo rồi."
Nói rồi anh liền quay mặt nói với tất cả thành viên Karasuno, "Tôi nghĩ là mọi người vẫn còn nhớ đoạn video mà có cảnh tôi và Kageyama trong bữa tiệc BBQ ở Trại tập huấn, phải không? Cốc nước mà tôi đưa cho em ấy..." Anh ngưng một lát, kéo Kageyama lại gần mình, sau nó nở nụ cười khiêu khích, "Cốc nước đó thật chất là của tôi đó. Bằng chứng cho nụ hôn gián tiếp bí mật giữa hai chúng tôi... Nhỉ?"
Akaashi còn sờ nhẹ lên môi cậu một cách vô cùng gợi đòn nhằm khiêu khích những người kia. Kageyama khi biết mình cùng đàn anh tài giỏi này đã hôn gián tiếp mà không hề hay biết, thay vì tức giận thì cậu lại đỏ mặt vì xấu hổ.
"Ai đó mau tống khứ con cú này ra ngoài coi!" Daichi không chút chậm trễ ra lệnh.
Vậy là một cảnh tượng bát nháo, vô cùng náo loạn diễn ra. Ai nấy đều cố tách Akaashi và Kageyama. Nhưng vẫn là anh nhanh trí ôm chặt lấy eo cậu. Thậm chí là còn ngang nhiên dụ dỗ cậu.
"Kageyama-kun, em có muốn tập chuyền bóng với anh ngay bây giờ không?"
Vừa nghe đến bóng chuyền, cậu đã quăng mọi thứ ra sau đầu, gật đầu lia lịa, "Dạ có ạ!!"
Tsukishima bị cảnh này chọc tức, cũng nhào đến, "Đức vua, đừng có để bị anh ta dụ như vậy chứ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKage | 30-day-challenge with OTP
FanfictionFic nhằm thoả mãn những ai theo đảng bé Tobio uke. Mình sẽ NGHIÊM CẤM mọi hành vi liên quan đến các cp khác. Đây chắc cũng có vài cái là dj mình từng đọc. Theo challenge đặt ra nên tới Day 30 mình để COMPLETED, nhưng vẫn có thể đăng vài chap. Cảm t...