Day 108. [MiyaKage] Phân biệt

552 73 1
                                    

"Đến đây nào, To.Bi.O-kun~..." Hai nam sinh giống hệt nhau, ngoại trừ màu tóc, vẫy tay gọi Kageyama lại gần.

Kageyama trước hết là hoảng khi thấy hai Miya đột nhiên xuất hiện cùng lúc trước mặt mình. Nhưng cậu vẫn đủ tỉnh táo để cảnh giác mà đưa hai tay ra phòng vệ, ra hiệu bọn họ không được lại gần. Điệu bộ phòng bị của Kageyama vô cùng hài hước đến mức khiến hai nam sinh kia phì cười.

Nam sinh tóc xám hỏi nhỏ Miya còn lại, "Đây là Tobio-kun mày nói ở Trại huấn luyện trẻ đấy à?"

Miya tóc vàng gật đầu. Đoạn, anh thân thiện trò chuyện cùng Kageyama, "Tobio-kun~ Hình như Miya lúc đó không nói với cậu là nhà Miya có cặp song sinh sao?"

Kageyama nhíu mày, ngắc ngứ gật đầu.

"Con lợn, mày đang làm Tobio-kun sợ đấy." Miya tóc xám nhăn mặt, giữ tên còn lại, không để anh tiếp cận Kageyama.

Cậu thì thật sự vẫn mơ hồ không biết ai mới là người đã ở Trại tập huấn trẻ với mình. Đắn đo một hồi, cậu vẫn chẳng thể nghĩ đó là ai.

Miya tóc sáng màu hưng phấn nói, "Thế để Miya-san của em gợi ý nhé. Miya mà em gặp lúc trước là người đẹp trai hơn, nam tính hơn đó."

Kageyama sáng mắt, ngoan ngoãn lặp lại, "Đẹp trai hơn? Nam tính hơn?"

"Đúng đúng." Miya tóc sáng màu gật đầu. Anh vô cùng tự tin rằng Kageyama sẽ nhận ra mình.

Nhưng sự thật lúc nào cũng khiến người ta đau lòng. Lúc mở mắt, anh đã không thấy Kageyama. Quay lại đã thấy cậu vui vẻ nắm lấy gấu áo nam sinh tóc xám.

"Miya-san." Âm thanh mềm mại vang lên.

Osamu phụt cười, tay xoa đầu Kageyama. Đoạn, lại nhếch môi cười khinh Atsumu.

Anh tức tối nhìn cậu thân mật với Osama mà tay nắm thành quyền. Con mợ nó, anh mới là người mà Kageyama đã lẽo đẽo đi theo ở Trại huấn luyện mà.

AllKage | 30-day-challenge with OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ