Chương 201: Kết hôn

58 2 0
                                    

"Bởi vì tôi giấu A Trạch trốn đi nên sau khi anh ấy biết được mới tự mình đến nước N đưa tôi về, đúng ra bây giờ tôi vẫn đang ở nước N."

Lúc cô nói những lời này có hơi bĩu môi, đóng vai một tiểu thư khuê các trẻ trung trầm ổn, mà không mất đi sự hoạt bát một cách sống động.

"Nếu hôm nay đã bị người ta dồn đến bước này, tôi cũng không thể không nói rõ để tránh gây ra những hiểu lầm không cần thiết, mặc dù tôi có nghiên cứu về virus K nhưng tôi cũng chỉ là một người bình thường, hiểu biết về nó vẫn có hạn, suy đoán của quý ông vừa nãy không khỏi có hơi thần thánh hóa tôi quá rồi. Đúng là A Trạch đã nhiễm bệnh, nhưng nhờ tiêm kháng thể kịp thời nên mới giữ được mạng sống, về điểm này, tôi còn vui hơn bản thân anh ấy!"

Đôi mắt cô tỏa sáng như những vì sao, giống như có tình yêu đang tô điểm trong đó, lúc cô nhìn Phong Khải Trạch dường như không còn nhìn thấy ai khác, có người bỗng nhiên nhớ đến trước kia, phát hiện ra Thương Tình trước kia cũng nhìn Phong Khải Trạch như thế.

Dưới ánh mắt của cô, nhịp tim của Phong Khải Trạch vô thức tăng tốc, tăng tốc hơn nữa, cuối cùng, dường như anh đã bị cảm xúc gọi là "hạnh phúc" và "thỏa mãn" lấp đầy!

Khóe mắt đuôi mày của anh đều mang theo sự vui vẻ, người khác chưa từng được nhìn thấy anh như thế, còn rực rỡ hơn bất cứ lúc nào, chói mắt như một viên kim cương!

Anh có hơi đắc ý giơ cao hai bàn tay đang đan vào nhau với Thương Tình, trang trọng tuyên bố với những người ở đó.

"Nếu các người đều muốn biết, vậy tôi sẽ nói cho các người biết. Nếu tôi không chết bất ngờ, đợi đến khi Thương Tình đủ tuổi, tôi sẽ đăng ký kết hôn với cô ấy! Tôi thích cô ấy, chuyện này chắc chắn sẽ không bao giờ thay đổi."

Bên dưới truyền đến những tiếng kêu kìm nén.

Thương Tình còn châm thêm lửa!

"Nếu em không chết bất ngờ, em sẽ luôn thích anh, mười năm, hai mươi năm, thậm chí lâu hơn."

Nói xong, hai người đều cảm thấy dường như có hơi buồn nôn, nhìn nhau mỉm cười dưới ánh đèn lấp lánh, giờ này phút này, khung cảnh đó còn đẹp hơn cả mộng!

Một số người trẻ ở đó không nhịn được nữa, thốt ra tiếng cảm thán!

Quá kích thích rồi! Trai xinh gái đẹp đứng cạnh nhau đã đủ đả kích nhưng bọn họ chỉ một câu không hợp đã lập tức phô diễn khiêu khích, đây chắc chắn là cố ý!

Rất nhiều cô gái đều cảm thấy rất hối tiếc, rất thất vọng nhưng cũng có nhiều người khi nhìn thấy ánh mắt Phong Khải Trạch nhìn Thương Tình đều có cảm giác tim mình muốn tan chảy! Bọn họ đều có hiểu biết hơn bạn bè cùng tuổi bình thường, vì vậy càng biết phân biệt thế nào là thật tình giả ý, không hề quá đáng khi nói rằng, nếu Phong Khải Trạch không phải thật sự yêu Thương Tình mà còn thể hiện được ánh mắt như thế, vậy thì trên thế giới này chắc chắn không còn tình yêu chân thành nữa!

Vì vậy dù ngưỡng mộ nhưng bọn họ lại có cảm giác không nhịn được muốn phá hủy, như thể không muốn tiếp tục nhìn thấy tình yêu đẹp như thế nữa.

Cô vợ tái sinh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ